ปลด!!"โปเช็ตติโน - เอเมรี่"เมื่อไหร่ถึงคิว"โซลชาร์"??


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไม่กี่วันที่ผ่านมา 2 ทีมยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ ลีก อย่างอาเซน่อลและสเปอร์ส ได้ปลดผู้จัดการทีมออกจากตำแหน่งเซ่นผลงานห่วยในช่วงต้นฤดูกาล

“โซลชา” ยกย่อง “เด เคอา” เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของ “แมนฯยู”

พรีวิว ! สเปอร์ส ปะทะ แมนฯยู บททดสอบครั้งใหญ่ของ “โซลชาร์”

เริ่มจากสเปอร์สที่ปลดเมาริซิโอ โปเชติโน ออกจากตำแหน่ง แม้ฤดูกาลที่แล้วจะพาทีมจบท็อป 4 และผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศแชมป์ลีกส์โดยใช้งบประมาณ 0 ปอนด์ แต่ฤดูกาลนี้กลับเก็บชัยชนะได้เพียง 3 นัด ทำให้ที่ผ่านมาทำดีแค่ไหนสุดท้ายก็ต้องไปอยู่ดี ก่อนที่ไก่เดือยทองจะเลือก โจเซ่ มูรินโญ่เข้ามาแก้ไขสถานการณ์นี้

ส่วนอาร์เซน่อลก็ตามมาติด ๆ ไม่กี่วันให้หลังด้วยการปลดอูไน เอเมรี่ออกจากตำแหน่งหลังคุมทีมมา 18 เดือน แต่ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ดีขึ้นได้ โดยฟางเส้นสุดท้ายของอูไนคือการพาทีมไม่ชนะมา 7 นัดติดต่อกัน ซึ่งเป็นผลงานแย่ที่สุดในรอบ 27 ปี ส่วนในลีกก็คะแนนห่างจากท็อปโฟร์ถึง 8 คะแนน สุดท้ายก็ตามพอชไปอีกคน

พูดถึงทีมอันดับ 8 และอันดับ 10 ไปแล้ว คงจะพูดถึงทีมอันดับที่ 9 ไม่ได้ นั่นคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานอยู่ในระดับเดียวกับ 2 ทีมที่พึ่งปลดกุนซือไป แต่ข่าวลือที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาจะโดนปลดนั้นเงียบกริบ สวนทางกับผลงานในลีกที่มี 17 คะแนน โดยแฟนบอลยูไนเต็ดทั่วโลกต่างบอกว่าเป็นเสียงเดียวกันว่าควรจะปลดตำนานของทีมรายนี้ออกได้แล้ว แต่เหมือนเสียงเรียกร้องยังดังไม่พอไปถึงบอร์ดหารทำให้โซลชายังเกาะเก้าอี้ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

ที่น่าสนใจคือ 3 นัดต่อจากนี้ปีศาจแดงจะต้องเจองานหนักพอสมควรในการเจอกับ แอสตัน วิลล่า ต่อด้วยสเปอร์สและทำศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ กับแมนฯซิตี้ ซึ่งอาจจะเป็น 3 เกมสำคัญที่ชี้ชะตาของกุนซือชาวนอร์เวย์รายนี้ก็เป็นได้ แต่ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้ในช่วง 3 นัดนนี้ การปลดโซลชานั้นอาจจะต้องรอไปจนถึงจบฤดูกาลเลย ถึงตอนนั้นไม่รู้ว่าสถานการณ์ของทีมจะจบฤดูกาลนี้ลงอย่างไร แต่ที่แน่ ๆ 2 ทีมที่สถานการณ์คล้ายกันได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นแล้ว แต่ผลลัพธ์ก็ยังต้องลุ้นเช่นเดียวกัน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ