“ไทย” ไล่อัด “สิงคโปร์” 3-0 เก็บชัย 2 เกมติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติไทย ไล่อัด สิงคโปร์ 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 6 คะแนน ขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ชั่วคราว

ปธ.ฝ่ายจัดซีเกมส์ ยืนยันพร้อมรับมือไต้ฝุ่นคัมมูริ

​"ช้างศึก 19 ปี" ถล่ม "ลอดช่อง" 3-0 ชี้ชะตาแชมป์กลุ่มเกมดวล "โสมขาว"

ฟุตบอล ซีเกมส์ นัดที่ 3 ในกลุ่มบี ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ โดยไทย อยู่อันดับ 3 มีอยู่ 3 แต้ม จากการชนะ 1 นัด แพ้ 1 นัด ส่วน สิงคโปร์ มี 1 คะแนน ครึ่งแรก นาทีที่ 7 ไทย ออกนำ 1-0 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา พาบอลลุยไปสุดเส้นก่อนเปิดมาให้ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ซัดด้วยซ้ายโล่งๆเข้าไป

นาที 18 ไทย หนีเป็น 2-0 รัตนากร ใหม่คามิ ยกบอลให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา หลุดเข้าไปยิงบอลสวนตัวนายทวารสิงคโปร์เข้าประตูไป  นาที 36 ไทย นำห่าง 3-0 กฤษดา กาแมน เปิดเลียดไปกลางประตูให้ พีฬาวัช อรรคธรรม ซัดด้วยขวาโล่งๆบอลพุ่งเสียบเสาเข้าไป

ครึ่งหลัง ไทย พยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่ แต่จบสกอร์ไม่ได้ ทำให้จบเกม ไทย เอาชนะ สิงคโปร์ ไป 3-0 เก็บ เป็น 6 คะแนน จาก 3 นัด ส่วนสิงคโปร์มี 1 แต้มเดียวเท่าเดิม

หลังเกม กุนซืออากิระ นิชิโนะ ให้สัมภาษณ์ว่า เกมนี้เป็นเกมที่ 3 แล้วที่ลงเล่นบนสนามหญ้าเทียม ทกให้นักเตะปรับตัวได้ดีขึ้นจนสามารถปิดเกมได้ไว แต่ก็เสียดายที่ไม่สามารถยิงประตูได้เยอะกว่านี้ ส่วนเรื่องของตัวผู้เล่นว่ามีทีมที่ลงตัวหรือยัง เนื่องจากเป็นทัวร์นาเมนต์ที่แข่งแต่ละนัดถี่ ทำให้ยังต้องปรับแผนตามลูกทีมไปแต่ละนัด ซึ่งหลังให้สัมภาษณ์เสร็จ กุนซือนิชิโนะก็รีบเดินทางกลับกรุงมะนิลา เพื่อไปดูเกมระหว่างเวียดนามพบอินโดนีเซีย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ของทีมชาติไทย จะพบกับ ลาว ที่สนาม ริซัล เมโมเรียล ในกรุงมะนิลา ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ 2562 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ