"ธีราทร" เปิดใจอีกแค่ก้าวเดียวจะคว้าแชมป์เจลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภายหลังจากที่ โยโกฮามา เอฟ มารินอส จ่าฝูงของ เจลีก บุกเอาชนะ คาซากิ ฟรอนทาเล 4-1 เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมขยับเข้าใกล้แชมป์ โดย มารินอส ปัจจุบัน มี 67 แต้ม จะเปิดบ้านพบ เอฟซี โตเกียว อันดับ 2 ที่มี 64 คะแนน ในนัดสุดท้ายของฤดูกาลในสัปดาห์หน้า ซึ่งขอเพียงผลเสมอก็จะคว้าแชมป์ลีก 2019 ทันที ส่วนทีมเยือนต้องบุกมาชนะด้วยผลต่างถึง 4 ประตูขึ้นไปเท่านั้น

"ธีราทร" ย้ายซบ "มารินอส" สัญญายืมตัว 1 ปี

“ธีราทร”โอกาสแชมป์สดใส!! มารินอส มาเหนือบุกคว่ำฟรอนทาเล 4-1 ลุ้นแชมป์เจลีกนัดสุดท้าย

หาก มารินอส ทำได้ ธีราทร บุญมาทัน จะกลายเป็นผู้เล่นชาวไทยคนแรกที่คว้าแชมป์เจลีกไปทันที โดยแบ็กซ้ายทีมชาติไทย เผยว่า "เป็นเกมที่พวกเราต่อสู้ ทำเพื่อแฟนบอลของโยโกฮามา เอฟ มารินอส พยายามทำให้รู้ว่าปีนี้เราเป็นเบอร์ 1 ของ คานากาวา"

"ส่วนตัวผมว่ามันกดดันทุกทีมในกลุ่มหัวตารางที่กำลังขับเคี้ยวกันอยู่ บอส(อันเก้) บอกว่าเราไม่ต้องไปนึกถึงทีมอื่น ให้เราคิดว่าเราจะเล่นอย่างไรในรูปแบบของ มารินอส และวันนี้เราก็ทำได้ และดีใจที่ผลออกมาค่อนข้างเป็นใจมันทำให้เราก้าวไปถึงเป้าหมายในปีนี้มากขึ้น"

"ดีใจครับ ที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมได้ มันก็มีช่วงนี้ที่ค่อนข้างลำบากเหมือนกัน มันไม่ใช่ปีที่ผมจะมาแบบง่ายๆ แต่มองว่ามันเป็นเรื่องดี และ สนุก เราสามารถผ่านมันมาได้ ได้เจออะไรหลายๆอย่าง ทำให้พัฒนาในสิ่งที่ผมควรพัฒนาตั้งนานแล้วด้วย"

"ขอบคุณสโมสร โยโกฮามา เอฟ มารินอส ด้วยที่ให้โอกาสผมมาอยู่ตรงนี้ เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่กำลังไปถึงเป้าหมาย ขอบคุณทุกคนไม่ว่าจะเป็นแฟนบอลหรือคนทำกับข้าวให้เรากินทุกวัน รวมถึงทีมงาน สตาฟฟ์โค้ช คนที่ขัดรองเท้าให้เราที่มาแต่เช้ากลับเย็น ทุกคนมีส่วนร่วมเหมือนครอบครัว"

"ส่วนในเกมสุดท้ายจะทำให้ไปถึงเป้าหมายให้ได้ก็ฝากแฟนบอลโยโกฮามา เอฟ มารินอส รวมถึงแฟนบอลไทยช่วยให้กำลังใจให้กับทีม ตัวผม และเพื่อนร่วมทีมด้วยครับ"

สำหรับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส เตรียมเปิดบ้านพบกับ เอฟซี โตเกียว ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล วันที่ 7 ธันวาคม 2562 เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ