“โซลชา” พา “แมนฯยู” ออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีก แย่สุดรอบ 31 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2019-20 ออกสตาร์ทแย่ที่สุดในรอบ 31 ปี ของสโมสร

“แมนฯยู” เปิดบ้านเจ๊า “วิลล่า” 2-2

ปลด!!"โปเช็ตติโน - เอเมรี่"เมื่อไหร่ถึงคิว"โซลชาร์"??

ภายหลังจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ พา “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมตอนนี้อยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน เก็บได้เพียง 18 คะแนน ชนะ 4 จากการแข่งขันทั้งหมด 14 เกม นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2019 - 20 ซึ่งถือเป็นการพาทีมออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่ที่สุด ในรอบ 31 ปีของสโมสร ตั้งแต่ช่วงฤดูกาล 1988-89

ขณะเดียวกันยังเป็นเกมที่ โซลชา คุมทีมแบบไร้ชัยชนะจำนวน 3 นัดติดต่อกันทุกรายการ ตั้งแต่บุกไปเสมอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-3 เกมพรีเมียร์ลีก, บุกไปแพ้ แอสตาน่า 1-2 เกมยูโรปา ลีก  และล่าสุดกลับมาเกมลีก เปิดบ้านเสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2

ด้าน โซลชา ให้สัมภาษณ์หลังเกมแพ้วิลล่า ระบุว่า ตารางคะแนนลีกนั้น ยังไม่ใช่ความกังวัลที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขา เพราะคะแนนแต่ละทีมยังทิ้งห่างกันไม่มาก

“ผมไม่ได้มานั่งมาที่นี่ และพูดคุยเกี่ยวกับว่าเราจะได้ขึ้นอันดับที่ 5 ในลีก ถ้าหากได้มาเพิ่มอีก 1 ประตู”

“ดังนั้นตารางลีก ณ จุดนี้ จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรที่ต้องกังวล เพราะมันใกล้เคียงกันมาก (คะแนนแต่ละทีม) เราต้องทำให้แน่ใจ ว่าเราจะเล่นได้ดี”

“สิ่งที่ผมพูดได้ในตอนนี้คือ เราเหนือกว่าในหลายเกม แต่เราไม่สามารถชนะเกมเหล่านั้นได้ หกหรือเจ็ดครั้งผมมั่นใจ และเราควรจะเล่นได้ดีกว่านี้ ด้วยการพลิกเกมแล้วเอาชนะซะ”

“ผมคิดว่าตอนนี้ เราเห็นได้อย่างแน่ชัดแล้วว่า เด็ก ๆ เหล่านั้นเล่นได้ใกล้เคียงกับการชนะมากกว่าแพ้ เพราะเราต้องเล่นด้วยความคิดที่หลากหลาย แต่ในช่วงครึ่งแรกเรายังทำได้ไม่ดีพอ”

 

Photo : OLI SCARFF / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ