"ฟาน ไดจ์ค" ยอมรับ "เมสซี" ควรคุณค่าแก่บัลลงดอร์ สมัย 6


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังตัวเก่งของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แสดงสปิริตยอมรับ ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะซูเปอร์สตาร์บาร์เซโลน่า เหมาะสมกับรางวัลบัลลงดอร์สมัยที่ 6 แม้ตัวเองจะใกล้เคียงที่สุดในการคว้าอันดับ 2 ก็ตาม

"ฟานไดจ์ค" ขึ้นแท่นตัวเต็ง บัลลง ดอร์

“เมสซี่” ซิวบัลลง ดอร์ สมัยที่ 6

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงปีที่ผ่านมา มีส่วนสำคัญช่วงพาต้นสังกัด ลิเวอร์พูล เถลิงบัลลงก์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก สมัยที่ 6 ด้วยการเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในรอบชิงชนะเลิศ 2-0 นอกจากนี้ยังพาทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กลับสู่เส้นทางอันสวยหรูอีกครั้ง ด้วยการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก แต่ต้องพ่ายแพ้ให้กับ โปรตุเกส 0-1

"มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมากๆนะ กับบังลงดอร์ 6 สมัย พวกเราทุกคนต้องให้การยอมรับความยิ่งใหญ่นี้ของ เมสซี ส่วนตัวผมเองมันก็ใกล้เคียงมากๆแล้ว แต่เขาเหนือกว่าจริงๆ" ฟาน ไดจ์ค เริ่มกล่าว

"เรียนตามตรงผมไม่เคยคิดเลยด้วยซ้ำว่าจะมีชื่้อเป็นผู้ท้าชิงบัลลงดอร์ อาชีพการค้าแข้งของผมมันมาไกลจริงๆ และมันไม่เคยง่ายเลย"

"ผมภูมิใจกับมัน การที่ได้มาอยู่ที่โรงละครแห่งนี้ก็เป็นสิ่งที่ผมภาคภูมิใจเช่นกัน ผมคงต้องทำงานหนักกว่าเดิม เพื่อจะได้เดินทางมาที่นี่อีกในปีหน้า" ปราการหลังหงส์แดง กล่าวทิ้งท้าย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ