"เสธ.จารึก" ไม่กังวลไต้ฝุ่น เชื่อเจ้าภาพแก้ปัญหาได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลกระทบจากพายุไต้ฝุ่นคัมมูริ แม้ว่าจะทำให้หลายชนิดกีฬาได้รับผลกระทบจนต้องเลื่อนการแข่งขัน แต่เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยยังเชื่อมั่นว่าเจ้าภาพรับมือได้

พายุไต้ฝุ่น “คัมมูริ” เตรียมถล่มซีเกมส์เย็นวันเสาร์นี้

เมืองคลาร์ก ยกเลิกแข่งกีฬาเอาท์ดอร์ เลี่ยงพายุไต้ฝุ่น “คัมมูริ” ถล่มฟิลิปปินส์

พายุไต้ฝุ่นคัมมูริที่เข้าประเทศฟิลิปปินส์ทำให้กีฬากลางแจ้งทั้งเทนนิส,เปตอง,เรือใบ และอีกหลายชนิดกีฬาต้องเลื่อนการแข่งขัน นอกจากนี้ยังกระทบกับนักกีฬาที่แข่งขันจบแล้วและเตรียมเดินทางกลับไทย ทั้งบาส 3×3 และเน็ตบอล ยังต้องอยู่ต่อที่ฟิลิปปินส์ กลับไทยไม่ได้ เช่นเดียวกับนักกีฬาที่อยู่ไทย ทั้งกรีฑา,เทเบิลเทนนิส,เวคบอร์ด ที่เที่ยวบินถูกยกเลิก ก็ต้องเลื่อนการเดินทางเข้าฟิลิปปินส์ ออกไปก่อนเช่นกัน ซึ่งแม้ว่าจะมีปัญหาภัยธรรมชาติกระทบการแข่งขันเช่นนี้ แต่พลตรี จารึก อารีราชการัณย์ ยังเชื่อมั่นว่าเจ้าภาพรับมือได้ ส่วนโอลิมปิกไทยก็เน้นให้นักกีฬาระมัดระวังเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก

ส่วนตารางเหรียญรางวัล ที่เวลานี้ ทัพนักกีฬาไทย ยังคว้าเหรียญทองได้ไม่มากนัก พลตรีจารึก ยังไม่กังวล โดยบอกว่า ยังเหลือเวลาในการแข่งขันอีกมาก ซึ่งเหรียญทองของไทยน่าจะมาในช่วงท้ายๆของการแข่งขัน และยังเชื่อมั่นว่า ไทยยังมีสิทธิ์เป็นเจ้าเหรียญทอง หรืออย่างน้อยเป็นอันดับ 2 แม้ว่าตอนนี้ เจ้าภาพจะโกยเหรียญทองไปไกลแล้วก็ตาม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ