ทัพกรีฑาไทย เดินทางสู่ฟิลิปปินส์ หวั่นไต้ฝุ่น “คัมมูริ” กระทบการแข่งขัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ประเภท กรีฑา เวคบอร์ด ปิงปอง กระโดดน้ำ เดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์แล้ว หลังจากที่ต้องเลื่อนเดินทาง เพราะพายุไต้ฝุ่นคัมมูริ

โปรแกรมซีเกมส์ 2019 ของนักกีฬาไทย ประจำวันที่ 4 ธ.ค. 62

"เสธ.จารึก" ไม่กังวลไต้ฝุ่น เชื่อเจ้าภาพแก้ปัญหาได้

โดย สัญชัย นามเขต นักวิ่งมาราธอนชาย เหรียญทองแดงซีเกมส์ครั้งที่แล้ว เปิดเผยว่า แม้ว่าจะตรียมพร้อม 100 % แต่ก็กังวลกับอุปสรรคจากปัญหา พายุไต้ฝุ่นคัมมูริ ที่พัดถล่ม ฟิลิปปินส์ จนต้องเลื่อนการเดินทาง ทำให้เวลาการแข่งขันกระชั้นชิดขึ้น จากเดิมต้องเดินทางวันที่ 3 ธันวาคม เป็น วันที่ 4 ธันวาคม และ ลงแข่งขันในวันที่ 6 นอกจากนี้ หากวันแข่งขันมีฝนตก ย่อมส่งผลต่อการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม ก็จะพยายามอย่างเต็มที่ ขอให้คนไทยส่งกำลังใจไปเชียร์ทัพนักกีฬาไทยทุกคนด้วย

ทั้งนี้ส่วน คีริน ตันติเวทย์ นักวิ่งระยะไกล ลูกครึ่งไทย-สหรัฐ ที่ได้รับอนุญาตจากมหาวิทยาลัยฮาวาร์ดให้อยู่แข่งขันจนจบ และสอบทีหลังได้ บอกว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก เนื่องจากเป็นครั้งแรกของการแข่งขัน ซีเกมส์ โดยในวันที่ 7 จะลงแข่งขันในประเภท 10,000 เมตร ส่วนวันที่ 9 ก็ลงแข่งในประเภท 5,000 เมตร ส่วนการเตรียมตัว ก็พักผ่อนมากกว่าที่จะซ้อมวิ่ง อย่างไรก็ตาม ก็จะทำให้ดีที่สุด เพื่อคว้าเหรียญทองมาให้ได้ และ ขอขอบคุณ FC ที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจ

“มูรินโญ่” เยือนบ้านเก่า! สเปอร์ส บุก แมนฯยู บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ