ทัพกรีฑาไทย เดินทางสู่ฟิลิปปินส์ หวั่นไต้ฝุ่น “คัมมูริ” กระทบการแข่งขัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ประเภท กรีฑา เวคบอร์ด ปิงปอง กระโดดน้ำ เดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์แล้ว หลังจากที่ต้องเลื่อนเดินทาง เพราะพายุไต้ฝุ่นคัมมูริ

โปรแกรมซีเกมส์ 2019 ของนักกีฬาไทย ประจำวันที่ 4 ธ.ค. 62

"เสธ.จารึก" ไม่กังวลไต้ฝุ่น เชื่อเจ้าภาพแก้ปัญหาได้

โดย สัญชัย นามเขต นักวิ่งมาราธอนชาย เหรียญทองแดงซีเกมส์ครั้งที่แล้ว เปิดเผยว่า แม้ว่าจะตรียมพร้อม 100 % แต่ก็กังวลกับอุปสรรคจากปัญหา พายุไต้ฝุ่นคัมมูริ ที่พัดถล่ม ฟิลิปปินส์ จนต้องเลื่อนการเดินทาง ทำให้เวลาการแข่งขันกระชั้นชิดขึ้น จากเดิมต้องเดินทางวันที่ 3 ธันวาคม เป็น วันที่ 4 ธันวาคม และ ลงแข่งขันในวันที่ 6 นอกจากนี้ หากวันแข่งขันมีฝนตก ย่อมส่งผลต่อการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม ก็จะพยายามอย่างเต็มที่ ขอให้คนไทยส่งกำลังใจไปเชียร์ทัพนักกีฬาไทยทุกคนด้วย

ทั้งนี้ส่วน คีริน ตันติเวทย์ นักวิ่งระยะไกล ลูกครึ่งไทย-สหรัฐ ที่ได้รับอนุญาตจากมหาวิทยาลัยฮาวาร์ดให้อยู่แข่งขันจนจบ และสอบทีหลังได้ บอกว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก เนื่องจากเป็นครั้งแรกของการแข่งขัน ซีเกมส์ โดยในวันที่ 7 จะลงแข่งขันในประเภท 10,000 เมตร ส่วนวันที่ 9 ก็ลงแข่งในประเภท 5,000 เมตร ส่วนการเตรียมตัว ก็พักผ่อนมากกว่าที่จะซ้อมวิ่ง อย่างไรก็ตาม ก็จะทำให้ดีที่สุด เพื่อคว้าเหรียญทองมาให้ได้ และ ขอขอบคุณ FC ที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจ

“มูรินโญ่” เยือนบ้านเก่า! สเปอร์ส บุก แมนฯยู บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ