“มูรินโญ่” เยือนบ้านเก่า! สเปอร์ส บุก แมนฯยู บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกมพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์นัดที่ 15 คืนนี้จะเป็นคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด พบกับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ นำทีมโดยผู้จัดการทีมป้ายแดง โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งจะได้กลับมาเยือนบ้านหลังเก่าอีกครั้งในฐานะกุนซือคู่แข่ง หลังจากที่เคยโดนเจ้าของบ้านยื่นซองขาวไล่ออกมาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

“มูรินโญ่”รับโบนัส 2 ล้านปอนด์ หากพาสเปอร์สจบท็อป 4

“โซลชา” พา “แมนฯยู” ออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีก แย่สุดรอบ 31 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดยฝั่งเจ้าถิ่น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 2-2 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีคะแนนเก็บ 18 แต้ม ชนะแค่ 4 นัด จากทั้งหมด 14 เกม อยู่กลางตารางอันดับที่ 10 และยังคงไร้ชัยมา 3 นัดติดต่อกันทุกรายการ ทำให้สถานการณ์ทีมตอนนี้ยังคงน่าเป็นห่วงอย่างหนัก  ขณะเดียวกัน “ปีศาจแดง” ยังมีปัญหาด้านแนวรับ เพราะตั้งแต่เปิดฤดูกาลนี้มา เพิ่งเก็บคลีนชีทในลีก ได้เพียงครั้งเดียว

ด้านความพร้อมของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะมีนักเตะหลายคนที่กำลังบาดเจ็บพักรักษาตัวอยู่ แต่ก็ได้ 3 แข้งกลับมาแล้ว คือ ปอล ป็อกบา, เนมันย่า มาติช และสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งต้องรอลุ้นว่าเฮดโค้ชชาวนอร์เวย์ จะตัดสินใจส่งทั้ง 3แข้งนี้ ลงสนามหรือไม่  ล่าสุดมีรายงานว่า แอนโทนี่ มาซิยาล จะพลาดเกมคืนนี้ เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อในเกมวิลล่า

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ดาบิด เด เคอา - แบรนดอน วิลเลียมส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, อารอน วาน-บิสซาก้า, เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, อันเดรียส เปเรรา, แดเนียล เจมส์, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจสซี่ ลินการ์ด

 

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 

ขณะที่ด้านทีมเยือน สเปอร์ส หลังประกาศปลดอดีตกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ก็ได้ โซเช่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทัพกู้วิกฤตทีมในทันที โดย “เดอะ สเปเชียล วัน” แม้จะเข้ามาทำหน้าที่อย่างกระทันหัน แต่ก็สามารถพาทีมบุกไปชนะ แอสตันวิลล่า 3-2 ในเกมแรก และล่าสุด เปิดบ้านชนะ เวสต์ แฮม ด้วยสกอร์เดียวกัน ส่งผลให้อันดับในตารางพรีเมียร์ลีกตอนนี้ “ไก่เดือยทอง” ทะยานขึ้นมาอยู่ในอันดับ 6 เก็บคะแนนได้ 20 แต้ม และหากคว้าชัยได้อีกในคืนนี้ สเปอร์ส ก็จะมีคะแนนนำแซง คริสตัล พาเลซ ขึ้นไปอยู่ในท็อปไฟว์ทันที

“ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์” ประกาศแยกทาง “โปเช็ตติโน่”

สำหรับความพร้อมของ สเปอร์ส อีริค ลาเมลา และมิเชล วอร์ม จะไม่ได้ลงเกมนี้ เพราะยังไม่หายบาดเจ็บ ส่วนอูโก โยริส กับ เบน เดวีส์ ยังคงต้องพักรักษาตัวระยะยาว

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เปาโล กาซซานิก้า - แซร์ช โอริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, แดนนี่ โรส, คริสเตียน อีริคเซ่น, แฮร์รี่ วิงค์ส, ลูกัส มูร่า, เดเล่ อัลลี่ , ซน ฮึง-มิน, แฮร์รี่ เคน

 

***ในพรีเมียร์ลีก ปี 2014 มูรินโญ่ เคยพาเชลซี บุกชนะ คาร์ดิฟฟ์ 2-1 ซึ่งคุมโดย โซลชา 

 

Photo : Daniel LEAL-OLIVAS / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ