“นิชิโนะ” กระตุ้นแข้งไทยยิงเวียดนามให้เร็วที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันพรุ่งนี้ีทีมฟุตบอลชาย และ หญิงไทย จะลงเตะนัดสำคัญทั้ง 2 ทีม โดยทีมชายจะลงเล่นนัดชี้ชะตาการเข้ารอบกับเวียดนาม ซึ่งไทยต้องชนะเวียดนามมากกว่า 2 ประตู

“ชนาธิป” ขอโทษแฟนบอลหลัง “ทีมชาติไทย” แพ้ “มาเลเซีย”

"นิชิโนะ" ยันไร้แข้งช้างศึกเจ็บพร้อมพบลาว

ทีมไทยจะลงเล่นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มวันพรุ่งยี้เวลาบ่าย 3 อากิระ นิชิโนะ เน้นฟื้นฟูสภาพร่างกายนักเตะตามเดิมเพื่อเตรียมพร้อมกับการลงเล่นเจอกับเวียดนามพรุ่งนี้ผลงานของทีมชาติไทยในซีเกมส์จากการลงเล่น 4 นัด ไทยอยู่ที่ 3 ของกลุ่ม บี มี 9 คะแนนเท่ากับ อินโดนีเซีย แต่ประตูได้เสียไทยเป็นรองอินโดนีเซียลูกเดียว ดังนั้นนัดสุดท้ายไทยต้องชนะเวียดนามให้ได้อย่างน้อย 2 ลูกจะลอยลำเข้ารอบรองชนะเลิศทันทีโดยไม่ต้องดูผลคู่อื่น  เพราะหากไทยชนะเวียดนามได้ลูกเดียวต้องไปลุ้นให้ อินโดนีเซีย เสมอ ลาว แต่ถ้าไทยเสมอเวียดนามต้องไปลุ้นให้ ลาว พลิกชนะ อินโดนีเซียเท่านั้นจึงจะเป็น 1 ใน 2 ทีมที่เข้ารอบรองชนะเลิศซีเกมส์

เมื่อสถานการณ์บีบบังคับไทยเช่นนี้ อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทยออกมากระตุ้นนักเตะให้ยิงประตูแรกในเกมเจอเวียดนามให้เร็วที่สุดเพื่อโอกาสการเข้ารอบ และเพื่อคลายความกดดันของทีม ซึ่งคาดว่า การที่อากิระ นิชิโนะ พักสุภโชค  ชินภัทร ในเกมนัดที่แล้วเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมกับการลงเจอกับเวียดนามวันพรุ่งนี้เวลาบ่าย 3 โมง

ส่วนทีมฟุตบอลหญิงมีคิวลงเล่นรอบรองชนะเลิศกับ เมียนมาร์ ในวันพรุ่งนี้เช่นกัน ก่อนแข่งโค้ชก้าง นฤพล ไปร่วมงานแถลงข่าวได้ยอมรับว่า ผลงานการทำประตูของนักเตะไทยในรอบแรกยังไม่ตรงกับเป้าหมายของทีม การซ้อมช่วงที่ผ่านมาจึงเน้นเรื่องของการจบสกอร์ ที่สำคัญทีมได้ศึกษาจุดอ่อนของเมียนมาร์มาแล้ว เชื่อว่านักเตะสาวไทยจะยกระดับฟอร์มการเล่นของตัวเอง จนสามารถเอาชนะ เมียนมารื และผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ นักเตะสาวไทยจะลงเล่นวันพรุ่งนี้เวลา 1 ทุ่มตามเวลาในไทย ที่ริซาล เมมโมเรียล

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ