“ฟิลิปปินส์” รับรางวัลผู้จัดงานซีเกมส์ที่ดีที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้จะมีเสียงวิจารณ์ถึงความไม่พร้อมในการเป็นเจ้าภาพจัดซีเกมส์ แต่ฟิลิปปินส์ ยังได้รับรางวัล SPIA Asia Awards ในสาขาจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ยอดเยี่ยม และดีที่สุด

5 อันดับประเทศที่มี “เหรียญทองซีเกมส์” สะสมมากที่สุดในประวัติศาสตร์การแข่งขัน

พายุไต้ฝุ่น “คัมมูริ” เตรียมถล่มซีเกมส์เย็นวันเสาร์นี้

มะนิลา บูเลติน สื่อชื่อดังของฟิลิปปินส์ ระบุว่า สาเหตุที่ The Sports Industry Awards Asia (SPIA) หรือ เวทีมอบรางวัลอุตสาหกรรมกีฬาแห่งเอเชีย ให้รางวัลดังกล่าวกับ ฟิลิปปินส์ เนื่องจากได้ตระหนักถึงความพยายามของ “เจ้าภาพ” ในการจัดการแข่งขันซีเกมส์  ออกมาให้ดีที่สุด จึงได้จัดพิธีมอบรางวัลเพื่อเชิดชูเกียรติขึ้น

SPIA ได้ยกย่องคณะกรรมการจัดงานการของฟิลิปปินส์ ว่า มีความพยายาม ในการจัดพิธีเปิดการแข่งขัน รวมถึงการจัดแข่งขันกีฬา 56 ประเภท บวกกับ กิจกรรมต่างๆ อีกกว่า 530 รายการ อย่างเต็มความสามารถ ถึงแม้พวกเขาจะประสบปัญหาเรื่องงบประมาณ รวมถึงความไม่พร้อมในเรื่องสาธารณูปโภคก่อนหน้านี้ก็ตาม 

โดย นายรามอน ซูซารา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการการแข่งขันซีเกมส์ 2019  ได้กล่าวหลังได้รับรางวัลว่า ทาง ฟิลิปปินส์ ขอขอบคุณ SPIA ที่เห็นความทุ่มเทในการจัดของฟิลิปปินส์ และมั่นใจว่า รางวัลนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนที่มีส่วนร่วมที่ทำให้ ซีเกมส์ ครั้งที่ 30 เกิดขึ้น ทำงานหนักขึ้นและทำงานได้ดีขึ้นในวันที่เหลือของซีเกมส์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ