“ลิเวอร์พูล” ทำสถิติไม่แพ้ใครในลีก 32 นัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากจากชัยชนะเมื่อคืนนี้ของลิเวอร์พูล ต่อเอฟเวอร์ตัน 5-2 ทำให้สร้างสถิติสโมสรไม่แพ้ใครในลีกติดต่อกันมากสุด

“ลิเวอร์พูล” รั้งที่ 3 ทีมไร้พ่ายสูงสุดตลอดกาลพรีเมียร์ลีก

“คล็อปป์” รับแพ้ใน ชปล.บ่อย ทำลุ้นหนักจนนัดสุดท้าย

โดยลิเวอร์พูลไม่แพ้ใครในลีกติดต่อกัน 32 นัด ถือเป็นสถิติใหม่ของสโมสรที่ไม่แพ้ใครติดต่อกันมากสุด เพราะก่อนที่จะลงเล่นเมื่อคืนนี้ แข้งลิเวอร์พูล ร่วมทำสถิติไม่แพ้ใคร 31 นัดติดเท่ากับยุคของ เคนนี ดัลกลิช เมื่อ 32 ปีที่แล้ว ซึ่งหากย้อนไปเกมที่ลิเวอร์พูลแพ้ ต้องย้อนไป เมื่อ 3 มกราคม ที่แพ้ แมนฯซิตี้ 1-2 จากนั้นเป็นต้นมา ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังไม่แพ้ใคร

การไม่แพ้ใคร 32 นัดติดเป็นการชนะ 27 นัด เสมอ 5  แถมการชนะเอฟเวอร์ตันเมื่อคืนนี้ ยังเป็นการชนะในลีก 6 นัดติดต่อกันด้วย  ที่สำคัญ นี่ยังเป็นการชนะนัดที่ 100 ของเจอร์เก้น คล็อปป์ ในพรีเมียร์ลีกจากการคุม 159 นัด เป็นกุนซือที่เก็บชัยชนะในพรีเมียร์ลีกครบ 100 นัดเร็วสุดที่ 2 เป็นรองเพียงแค่ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เคยทำไว้ ชนะ 100 นัดจาก 142 เกม

หลังจากเอฟเวอร์ตันแพ้ลิเวอร์พูล คาดว่า มาร์โก้ ซิลวา จะถูกบอร์ดบริหารปลดออกจากการคุมทีม เพราะสถานการณ์ของเอฟเวอรืตันตอนนี้อยู่อันดับ 18 ในโซนตกชั้น แถม 5 นัดในลีก ชนะนัดเดียว และที่สำคัญ 3 นัดหลังสุดแพ้รวด

มาร์โก้ ซิลวา เหมือนยอมรับอนาคตของตัวเอง เพราะมีรายงานว่า เจ้าตัวไปลานักเตะในห้องแต่งตัวหลังจากจบเกมที่แพ้ ลิเวอรืพูลเมื่อคืนนี้ พร้อมกับออกมาบอกกับสื่อว่า ยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง ขอให้ผู้บริหารเป็นคนตัดสินอนาคต โดยคาดว่า เดิวด มอยส์ จะเป็นกุนซือที่บอร์ดเอฟเวอร์ตัน ดึงมาทำงานแทน มาร์โก้ ซิลวา

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ