“อาซาร์” ข้อเท้าแตก พลาดเกม “เอล กลาซิโก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เอแด็น อาซาร์’ จะพลาดการลงสนามให้เรอัล มาดริดในเกมเอล กลาซิโก วันที่ 18 ธันวาคม หลังมีตรวจพบมีรอยร้าวที่ข้อเท้า

“เปแอสเช” คว้าแชมป์กลุ่มหลังตามเจ๊า “เรอัล มาดริด”

“อาซาร์” ถอนทีมชาติหลัง “ซีดาน” ไม่พอใจ

เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียม ต้องถูกหามออกจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่พบกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในสัปดาห์ที่แล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บจากจังหวะเข้าปะทะกับ โธมัส มูนิเยร์ และผลการทดสอบคาดหมายว่าจะต้องพักเพียงแค่ 10 วัน แต่อย่างไรก็ตามจากผลการตรวจเพิ่มเติมของทีมแพทย์สโมสรได้พบรอยร้าวเล็กน้อยที่บริเวณข้อเท้าของ อาซาร์ และคาดว่าต้องพักหนึ่งเดือ ทำให้เขาจะพลาดลงสนามในเกม เอล กลาซิโก ที่ทีมจะบุกเยือนคัมป์ นู ของบาร์เซโลน่า ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ และไม่น่าจะกลับมาลงสนามจนกว่าพ้นช่วงพักเบรคทีมชาติ

นอกจากนั้น แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนซํ้าที่บริเวณแฮมสตริง และไม่สามารถลงซ้อมร่วมกับทีมตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา ทำให้มีแนวโน้มสูงที่ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือใหญ่จะไม่สามารถใช้งานในเกมเปิดบ้านรับ เอสปันญ่อล สุดสัปดาห์นี้

ขณะเดียวกัน แกเร็ธ เบล ก็ได้ร่วมเดินทางไปรับประทานอาหารและร่วมปาร์ตี้กับเพื่อนร่วมทีม รวมถึงมีการเล่น “ซีเคร็ตซานต้า” ที่เป็นการเปิดโอกาสให้หยอกล้อเพื่อนร่วมทีมได้ ซึ่งดาวเตะชาวเวลส์ ก็ได้รับไม้กอล์ฟ จาก มาร์เซโล่  แบ็กซ้ายของทีมที่ตัดสินใจหยอก แกเร็ธ เบล หลังปีกทีมชาติเวลส์ชื่นชอบในกีฬาดังกล่าวเป็นอย่างมาก

 

Photo : GABRIEL BOUYS / AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ