ฟุตบอลสาวไทย ขอสู้เต็มที่เกมดวล เวียดนาม ชิงทองซีเกมส์ 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้ทีมฟุตบอลหญิงไทยจะชิวงเหรียญทองซีเกมส์กับเวียดนาม ซึ่งแข้งสาวไทยขอสู้เต็มที่เพื่อนำเหรียญทองกลับไปฝากแฟนบอล

ทัพจักรยานไทย คว้า 2 เหรียญทองซีเกมส์

ฟันดาบเซเบอร์หญิงไทย โค่นเวียดนาม คว้าทองซีเกมส์ 2019

การซ้อมครั้งสุดท้ายของทีมฟุตบอลหญิงไทย โค้ชก้าง นฤพล แก่นสน ให้นักเตะซ้อมบนสนามหญ้าจริงเพื่อฟื้นฟูร่างกายเต็มที่ ก่อนเดินทางเข้ามะนิลาเพื่อลงเตะรอบชิงชนะเลิศพบ เวียดนาม โดยนัดแรกในซีเกมส์ที่ผ่านมา สาวไทย กับเวียดนาม เจอกันมาแล้ว เสมอกัน 1-1 ดังนั้นการเจอกันวันนี้จะเป็นการวัดกันว่าใครจะดีกว่า โดยมีเหรียญทองซีเกมส์เป็นเดิมพัน

โดยก่อนการลงเตะวันนี้ โค้ชก้าง และ นักเตะสาวไทย ไม่ค่อยกังวลกับการเจอกับเวียดนาม เพราะทุกคนตั้งความหวังทำเต็มที่เพื่อนำเหรียญทองกลับไปฝากแฟนบอลชาวไทย

“หลักชัย ห้วยหงส์ทอง” เฉือนชนะเจ้าภาพ คว้าทองเทควันโด ซีเกมส์ 2019

เวคบอร์ดไทย ซิวทอง 2 เหรียญ ซีเกมส์ 2019

เกมวันนี้โค้ชก้าง อาจส่งนักเตะที่ดีที่สุดเจอกับเวียดนาม อย่าง สุนิสา สร้างไธสง และธนีกานต์ แดงดา เพื่อต่อกรกับเวียดนามที่ต้องการชนะไทยเช่นกัน

สำหรับการแข่งขันในฟุตบอลหญิงในมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ฟิลิปปินส์ รอบชิงซีเกมส์ ไทย กับ เวียดนาม ครองเหรียญทองซีเกมส์เท่ากันที่ทีมละ 5 สมัย หากวันนี้ทีมใชนะ นอกจากจะคว้าเหรียญทองไปครองแล้ว จะเป็นชาติที่คว้าเหรียญทอง ในฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 8 ธันวาคม 2562 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนามริซัล เมโมเรียล ถ่ายทอดสดทาง ช่อง ททบ.5ซีเกมส์มากที่สุดทันที โดยวันนี้ ไทย กับ เวียดนาม จะเจอกันเวลา 19.00 น.

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ