เทเบิลเทนนิสไทย กวาด 3 ทองแดง ซีเกมส์ 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมเทเบิลเทนนิสไทย เก็บเพิ่ม 3 เหรียญทองแดง จากประเภทเดี่ยวหญิงและชาย

การแข่งขันรอบรองชนะเลิศของเทเบิลเทนนิส หรือ ปิงปอง ซีเกมส์ 2019 ประเภทเดี่ยวทั้งชายและหญิง ไทย เข้าชิงทั้งหมด 3 คน คือ สุธาสินี เศวตรบุตร, นันทนา คำวงศ์​ และภาดาศักดิ์ ตันวิริยะเวชกุล โดย นันทนา เป็นคนแรกที่ลงแข่ง พบกับ เฟิง เทียนเว่ย มือ 1 ของรายการ และ มือ 9 ของโลก จากสิงคโปร์  นันทนา เริ่มเกมได้ดีกว่า ไล่ต้อน เทียนเว่ย จนเล่นเกมของตัวเองไม่ได้ ตีเสียไปหลายจังหวะ และขึ้นนำไปก่อน 3-0 เกม อย่างไรก็ตาม พอจบเกมที่ 3 เทียนเว่ย คืนฟอร์มเก่ง ทำแต้มทิ้งห่าง ก่อนจะแซงชนะไป 4-3 เกม ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ

“ปลื้มจิตร์” โพสต์อำลาเพื่อน เลิกเล่นซีเกมส์

ทั้งนี้ส่วนอีกคู่ สุธาสินี เศวตรบุตร มือ 1 ของไทย พบกับ หลิน เย่ มือ 3 ของรายการจากสิงคโปร์ ซึ่งคู่นี้สู้กันได้สูสี ผลัดกันนำ ผลัดกันตามตลอด แต่สุดท้ายก็เป็น หลิน เย่ ที่มาชนะรวดใน 3 เกมหลัง ทำให้ชนะสกอร์รวม 4-2 เกม เท่ากับว่า ทั้ง นันทนา และ สุธาสินี คว้าเหรียญทองแดงทั้งคู่

ขณะที่ชายเดี่ยว ภาดาศักดิ์ ตันวิริยะเวชกุล พบกับ ปัง ยิว เอ็น หรือ โคเอ็น เจ้าของแชมป์เยาวชนโลกจากสิงคโปร์ ภาดาศักดิ์ นำก่อนถึง 3 เกม แต่6ก็มาโดน โคเอ็น ไล่ตามจนทัน เสมอกัน 3-3 ต้องตัดสินกันที่เกมสุดท้าย ซึ่งเป็นไปอย่างสูสี เสมอกัน 9-9 สุดท้าย โคเอ็น ปิดเกมได้ดีกว่า จึงชนะไป 4-3 เกม สรุปปิงปองเดี่ยวทั้งหญิงและชายของไทย ได้เหรียญทองแดง ทั้ง 3 คน ส่วนเหรียญทองเป็นนักกีฬาสิงคโปร์

“พาณิภัค” ชนะ จอมเตะฟิลิปปินส์ ขาดลอย 35-2 คว้าทองเทควันโดซีเกมส์ 2019

ROV ทีมชาติไทย คว่ำ อินโดฯ คว้าเหรียญทองแรกในประวัติศาสตร์ ซีเกมส์ 2019

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ