“คล็อปป์” ชมลูกทีมยอดเยี่ยม หลังช่วยกันเข้ารอบ 16 ทีม ชปล.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เจอร์เก้น คล็อปป์’ ชมลูกทีมช่วยกันชนะซัลซ์บวร์ก ผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมย้ำว่าต้องรักษาระดับผลงานไว้ให้ได้

เกมรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดสุดท้ายของกลุ่ม E ลิเวอร์พูล จ่าฝูงกลุ่ม ที่สถานการณ์ก่อนเกม ยังไม่การันตี ต้องการอย่างน้อย 1 แต้มในการเข้ารอบ เช่นเดียว กับซัลซ์บวร์ก เกมนี้ ลูกทีมของคล็อปป์ เอาชนะไป 2-0 จาก นาบี เกอิต้า และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

“ลิเวอร์พูล” บุกชนะ “ซัลซ์บวร์ก” 2-0 ลิ่ว 16 ทีม ชปล.

“อินเตอร์” พ่าย “บาร์เซโลน่า” 1-2 ตกรอบ UCL

โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ให้สัมภาษณ์ระบุว่า ลูกทีมเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากเห็นว่า ครึ่งแรกมีโอกาสเยอะ แต่ทำประตูไม่ได้ ก็กลับมาทำได้ในครึ่งหลัง ที่สำคัญลูกทีมแสดงให้เห็นแล้วว่า ต่อกรกับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างซัลซ์บวร์กได้ดี แต่ก็ยังเสียดาย เพราะลูกทีมน่าจะยิงได้อย่างน้อย 7 ลูกด้วยซ้ำ

นักข่าวถาม คล็อปป์ อีกว่ากดดันหรือเปล่ากับ สถานการณ์ของลิเวอร์พูลในตอนนี้ มีทั้งพรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ลีก คล็อปป์บอกว่าแน่นอน แต่เราต้องทำงานหนักกันต่อไป แผนของเราในเดือนนี้ คือเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก เราไม่ได้คาดคิดเลยว่าจะยังเป็นจ่าฝูงอยู่ในเดือนนี้ แต่มันเกิดขึ้นแล้วและยอดเยี่ยมมาก เราถึงต้องทำงานกันหนักขึ้นเพื่อรักษาระดับของเราต่อไป  

นาโปลี ปลดฟ้าผ่า “อันเชล็อตติ” หลังพาทีมถล่ม เกงค์ 4-0

ทั้งนี้ส่วนอาการบาดเจ็บ ของเดยัน ลอฟเรน ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง คล็อปป์ ระบุว่า ยังไม่รู้รายละเอียด แต่หวังว่าจะเจ็บไม่หนัก เพราะลอฟเรน เพิ่งจะกลับมาฟิตในเกมนี้ และเล่นได้ดี

 

Photo : JOE KLAMAR / AFP

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ