“สเปอร์ส” พัก “อัลลี-เคน” เกมดวล “บาเยิร์น”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่ม บี ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กับ บาเยิร์น มิวนิค จะโคจรมาเจอกันในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งไม่มีผลต่อทั้ง 2 ทีมเพราะเข้ารอบน็อคเอาท์ไปแล้ว

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้ารอบ 16 ทีม ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นที่ 2 ของกลุ่มบี ดังนั้นเกมนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส จะพักนักเตะตัวหลักทั้ง เดเล อัลลี่, แฮร์รี่ เคน และแยน แฟร์ตองเก้น โดยไม่ใส่ชื่อร่วมทีมไปเยอรมนีด้วย

“คล็อปป์” ชมลูกทีมยอดเยี่ยม หลังช่วยกันเข้ารอบ 16 ทีม ชปล.

ทั้งนี้สื่อต่างคาดว่า มูรินโญ่ จะให้โอกาส ทรอย แพรอตต์ แข้งดาวรุ่งวัย 17 ปี ออกสตาร์ทตัวจริงแทนตำแหน่งของ แฮร์รี เคน หลังจากเพิ่งส่งลงในเกมที่เจอกับ เบิร์นลีย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย มูรินโญ่ ระบุว่า นี่เป็นโอกาสดีที่นักเตะเยาวขน เด็กดาวรุ่งของทีมจะได้โชว์ฝีเท้าในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพราะการลงเล่นกับทีมใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค ต่างจากการฝึกซ้อมแน่นอน และจะพยายามผสมผสาน นักเตะดาวรุ่งกับทีมชุดใหญ่ให้ลงตัวที่สุด โดยก่อนเกมที่จะลงเล่นคืนนี้ สั่งห้ามนักเตะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สทุกคนดูภาพอะไรที่เกี่ยวกับเกมที่ทีมแพ้ บาเยิร์น 2-7 เพื่อไม่ให้นึกถึงเกมที่แย่ในวันนั้น แล้วมีสมาธิกับการเจอ บาเยิร์น ให้มากที่สุด

“เชลซี” เฉือน “ลีลล์” 2-1 ทะลุรอบ 16 ทีม UCL

ด้าน บาเยิร์น มิวนิค ในเกมลีกนัดล่าสุดพวกเค้าเพิ่งแพ้ กลัดบัคมา คาดว่า กุนซือบาเยิร์น น่าจะส่งนักเตะชุดใหญ่ลงเล่นเพื่อเรียกความมั่นใจของนักเตะก่อนลงสนามในเกมลีก วันเสาร์นี้ที่บาเยิร์น จะเจอกับ เบรเมน

 

Photo : OLI SCARFF / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ