“อาร์เซน่อล” เร่งเจรจาดึง “อันเชล็อตติ” คุมทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ถูกปลดออกจากการคุมนาโปลี หลังจากพาทีมชนะในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้ไม่กี่ชั่วโมง ทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กลายเป็นกุนซือที่หลายทีมต้องการ โดยเฉพาะอาร์เซน่อล กับ เอฟเวอร์ตัน

“อันเชล็อตติ” เซ็งห้องแต่งตัวสนามสร้างไม่เสร็จ

นาโปลี ปลดฟ้าผ่า “อันเชล็อตติ” หลังพาทีมถล่ม เกงค์ 4-0

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว อันเชล็อตติ มาคุมทีมถาวร ต่อจาก อูไน เอเมอรี่ มากว่า 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อโอกาสมาถึง มีรายงานข่าวจากสื่อว่า อาร์เซน่อล เร่งนัดวันเจรจากับ คาร์โล อันเชล็อตติ ทันที  แต่ก็เจอคู่แข่งเมื่อ เอฟเวอร์ตัน เป็นอีกทีมที่กำลังจะปาดหน้าขอเจรจากับ อันเชล็อตติก่อน เพราะเอฟเวอร์ตัน เพิ่งปลด มาร์โก้ ซิลวา ตำแหน่งกุนซือของทีมยังว่างอยู่เช่นกัน แถมสถานการณ์ของทีมกำลังเสี่ยงตกชั้น ทำให้พวกเขาต้องการกุนซือคนใหม่มากู้ทีมอย่างเร่งด่วน

เมื่ออาร์เซน่อล มีคู่แข่งแย่งตัว อันเชล็อตติ ทางผู้บริหารไม่นิ่งนอนใจ มีการลิสต์รายชื่อกุนซือคนอื่นๆอีก 10 คน ที่อยากได้ตัวมาคุมทีม โดยในสิบรายชื่อนั้น มีตัวเต็ง คือ  มิเกล อาร์เตต้า ผู้ช่วยโค้ชของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า,เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือสเปอร์ส , มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตกุนซือยูเวนตุส แต่บอร์ดบริหารก็คาดหวัง และ เชื่อในฝีมือของ อันเชล็อตติ มากที่สุด เพราะเคยพาเชลซี คว้าดับเบิ้ลแชมป์มาแล้ว ในฤดูกาล 2009-10

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ