โมโตจีพี 2020 เปิดขายบัตร 18 ธ.ค.นี้ พร้อมรับไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ มี.ค.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในปี 2020 ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ จะขยับมาแข่งเร็วขึ้นเป็นสนามที่ 2 ช่วงเดือนมีนาคม ฝ่ายจัดจึงเตรียมเปิดขายบัตรตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคมนี้

โดยปี 2020 จะเป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกันที่โมโตจีพี จัดการแข่งขันในประเทศไทย แต่ขยับจากเดือนตุลาคม มาเป็นช่วงวันที่ 20-22 มีนาคม เป็นสนามที่ 2 ของฤดูกาลต่อจากกาตาร์ ซึ่งทางฝ่ายจัดการแข่งขันก็ทราบดีถึงกระแสของแฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ต จึงจะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคมนี้

“ลอเรนโซ่” ประกาศรีไทร์ - “โมโตจีพี” ยกย่องสู่หอเกียรติยศตำนานนักบิด

โดยฝ่ายจัดยืนยันเรียบร้อยแล้วว่า บัตรเข้าชมยังราคาเดิม คือแกรนด์สแตนด์ รอสซี่สแตนด์ และมาร์เกซสแตนด์ 4,000 บาท ส่วนไซด์สแตนด์ 2,000 บาท หาซื้อได้ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ทั้งในร้านและออนไลน์ โปรโมชั่นต่างๆ จากผู้สนับสนุนยังมีตามเดิม แต่พิเศษคือโปรโมชั่น “บัตรเดี๋ยวนี้” สำหรับผู้ซื้อบัตร ไซด์สแตนด์, รอสซี่ สแตนด์และ มาร์เกซ สแตนด์ ภายในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ รับส่วนลดเพิ่มอีก 15 %

สำหรับผู้ที่สนใจ อยากเข้าไปชมการแข่งขันโมโตจีพี รายการ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ แบบติดขอบสนาม สามารถจับจองกันได้ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคมนี้ 16.00 น. เป็นต้นไป

“เนวิน” ถามหาผู้สนับสนุนไฟ หากจัดไนท์เรซ สนามช้างฯ “โมโตจีพี” ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ