โมโตจีพี 2020 เปิดขายบัตร 18 ธ.ค.นี้ พร้อมรับไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ มี.ค.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในปี 2020 ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ จะขยับมาแข่งเร็วขึ้นเป็นสนามที่ 2 ช่วงเดือนมีนาคม ฝ่ายจัดจึงเตรียมเปิดขายบัตรตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคมนี้

โดยปี 2020 จะเป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกันที่โมโตจีพี จัดการแข่งขันในประเทศไทย แต่ขยับจากเดือนตุลาคม มาเป็นช่วงวันที่ 20-22 มีนาคม เป็นสนามที่ 2 ของฤดูกาลต่อจากกาตาร์ ซึ่งทางฝ่ายจัดการแข่งขันก็ทราบดีถึงกระแสของแฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ต จึงจะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคมนี้

“ลอเรนโซ่” ประกาศรีไทร์ - “โมโตจีพี” ยกย่องสู่หอเกียรติยศตำนานนักบิด

โดยฝ่ายจัดยืนยันเรียบร้อยแล้วว่า บัตรเข้าชมยังราคาเดิม คือแกรนด์สแตนด์ รอสซี่สแตนด์ และมาร์เกซสแตนด์ 4,000 บาท ส่วนไซด์สแตนด์ 2,000 บาท หาซื้อได้ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ทั้งในร้านและออนไลน์ โปรโมชั่นต่างๆ จากผู้สนับสนุนยังมีตามเดิม แต่พิเศษคือโปรโมชั่น “บัตรเดี๋ยวนี้” สำหรับผู้ซื้อบัตร ไซด์สแตนด์, รอสซี่ สแตนด์และ มาร์เกซ สแตนด์ ภายในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ รับส่วนลดเพิ่มอีก 15 %

สำหรับผู้ที่สนใจ อยากเข้าไปชมการแข่งขันโมโตจีพี รายการ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ แบบติดขอบสนาม สามารถจับจองกันได้ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคมนี้ 16.00 น. เป็นต้นไป

“เนวิน” ถามหาผู้สนับสนุนไฟ หากจัดไนท์เรซ สนามช้างฯ “โมโตจีพี” ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ