สื่อแฉ “อันเชล็อตติ” บินไปลอนดอน เจรจาคุม “เอฟเวอร์ตัน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘คาร์โล อันเชล็อตติ’ น่าจะว่างงานไม่นาน เมื่อมีรายงานข่าวว่า เตรียมบินไปลอนดอนใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า เพื่อเจรจาคุมทีมเอฟเวอร์ตัน

เดอะซัน สื่อดังอังกฤษ รายงานข่าวว่า คาร์โล อันเชล็อตติ มีนัดพูดคุยกับบิล เคนไรท์ ผู้บริหารเอฟเวอร์ตันเพื่อพูดคุยเรื่องการมารับหน้าที่คุมทีม โดยสาเหตุที่ คาร์โล อันเชล็อตติ บินมาเจรจากับเอฟเวอร์ตัน ก่อนอาร์เซนอล เพราะรู้สึกว่าเอฟเวอร์ตันมีความจริงใจ มุ่งมั่นอยากได้ตัวมาร่วมงาน ที่สำคัญเป็นตัวเลือกเพียงคนเดียวของสโมสร ไม่เหมือนกับอาร์เซนอล ที่มีหลายตัวเลือก แถมคนที่เล็งเอาไว้เบอร์ 1 คือ มิเกล อาร์เตต้า มือขวาของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า และยังมี พาทริก วิเอร่า, แม็ก อัลเลกรี อยูในลิสต์ที่จะมาคุมทีมด้วย จุดที่ทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ ตัดสินใจบินมาพูดคุยกับเอฟเวอร์ตันทันที

นาโปลี ปลดฟ้าผ่า “อันเชล็อตติ” หลังพาทีมถล่ม เกงค์ 4-0

“อาร์เซน่อล” เร่งเจรจาดึง “อันเชล็อตติ” คุมทีม

สำหรับผลงานของ คาร์โล อันเชล็อตติ ในการเป็นผู้จัดการทีม คุมเอซี มิลาน คือยุครุ่งเรือง ประสบความสำเร็จที่สุด คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรียอา, แชมป์ UCL 2 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 1 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 2 สมัย และ แชมป์สโมสรโลก 1 สมัย พอมาคุมเชลซี พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เอฟเอคัพ ส่วนเปแอสเช พาทีมคว้าแชมป์ลีก จากนั้นมาคุม เรอัล มาดริด พาทีมกวาดแชมป์เช่นเดียวกับ บาเยิร์น มิวนิค

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ