“คล็อปป์” เผย “ไวจ์นัลดุม” เจ็บ พลาดเล่นสโมสรโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซือลิเวอร์พูล เผย จอร์จินโย่ ‘ไวจ์นัลดุม’ จะไม่ได้ช่วยทีมลงเล่นศึกชิงแชมป์สโมสรโลก เพราะได้รับบาดเจ็บจากเกมชนะวัตฟอร์ด

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ได้รับบาดเจ็บ ที่แฮมสตริง และถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลังของเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ วัตฟอร์ด 2-0 เมื่อคืนนี้ ซึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า ไวจ์นัลดุม ควรอยู่พักรักษาตัวที่สโมสรจะดีกว่า

“ซาลาห์” เหมา 2 ช่วย “ลิเวอร์พูล” ทุบ “วัตฟอร์ด”

โดยเนื่องจากว่า ลูกทีมของ คล็อปป์ ทยอยเจ็บกันทีละนัด ก่อนหน้านี้ มี ฟาบินโญ , เดยัน ลอฟเรน และ โจเอล มาติป ที่ต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งกุนซือหงส์แดงยอมรับว่าเป็นงานหนัก แต่ต้องรับมือให้ได้

ส่วนทีม ที่ลิเวอร์พูล จะต้องเจอในรอบรองชนะเลิศ ของชิงแชมป์สโมสรโลก คือ มอนเทอร์เรย์ ทีมจากเม็กซิโก ซึ่งเป็นแชมป์คอนคาเคฟ แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เอาชนะ อัล ซาดด์ เจ้าภาพไปหวุดหวิด 3-2  โดยเกมนี้ มอนเทอร์เรย์ เป็น ฝ่ายนำก่อน 3-0 ก่อนที่ อัล ซาดด์ จะยิงประตูไล่มาในช่วงท้ายเกม อันโตนิโอ โมฮัมเหม็ด กุนซือ มอนเทอร์เรย์ มองว่าวันนี้ลูกทีมของเขา ปล่อยให้เกิดความผิดพลาดเยอะ หลังจากนำอยู่ 3 ลูก เพราะฉะนั้น เกมวันนี้จะเป็นบทเรียน ให้ลูกทีมได้เรียนรู้ว่าไม่ควรประมาท กับ ลิเวอร์พูล ทุกคนต้องมีสมาธิ ตลอดทั้งเกม และต้องช่วยกันกดดันทีมที่แข็งแกร่งอย่างลิเวอร์พูลให้ได้ 

"มิลเนอร์" ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ"ลิเวอร์พูล"ถึงปี 2022

ขณะที่ฟอร์ม ของหงส์แดง ตอนนี้แรงฉุดไม่อยู่ขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะการต่อสัญญาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะอยู่กับทีมยาวออกไปจนถึงปี 2024 ยิ่งทำให้สถานการณ์ของทีมมั่นคงมากขึ้น  เดอะซัน สื่ออังกฤษเผยว่าคล็อปป์ ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ร่วม ในลิสต์กุนซือที่รับค่าเหนื่อยมากสุดในพรีเมียร์ลีก หลังต่อสัญญายาว

 

Photo : PAUL ELLIS / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ