“โซลชาร์” โวย “เอฟเวอร์ตัน” ฟาวล์ก่อนขึ้นนำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้แมนฯยูไนเต็ด จะตามตีเสมอ และแบ่งแต้มจากเอฟเวอร์ตัน ได้ในเกมเมื่อคืนนี้ แต่แข้งปีศาจแดง และ โซลชาร์ โวยว่าประตูที่เอฟเวอร์ตันขึ้นนำ มีการฟาวล์ก่อนชัดเจน

“เอฟเวอร์ตัน” มั่นใจได้ “รูนีย์” กลับมาเล่นให้ทีม

“กรีนวู้ด” ซัดช่วย “ปีศาจแดง” เปิดบ้านเจ๊า “เอฟเวอร์ตัน”

เกมนี้ เอฟเวอร์ตัน ทีมเยือน ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 36 จากจังหวะเตะมุม บอลไปโดน วิคตอร์ ลินเดเลิฟ  เข้าประตูตัวเอง  แต่ “ปีศาจแดง” ก็ไม่ยอมแพ้มาไล่ตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 77 จากการยิงของ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าตัวสำรอง ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1 ส่งผลให้ แมนฯยูไนเต็ด มี 25 คะแนน หล่นไปอยู่อันดับ 6 ส่วน เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การคุมทีมของ “บิ๊กดั๊ง” ดันแคน เฟอร์กูสัน ยังไม่แพ้ใคร มี 18 คะแนน อยู่อันดับ 16

จังหวะปัญหาอยู่ที่ประตูขึ้นนำ ซึ่ง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ออกมาโวยว่า จากภาพช้า เห็นชัดเจนเลยว่า โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน กดไหล่ ดาบิด เดเคอา ก่อน แต่ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ กลับนิ่งเฉย และ VAR ก็ยังให้เป็นประตูตามเดิม  ซึ่งเขามองว่า แมนฯยูไนเต็ด ไม่ควรเสียประตูและเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในเกมนี้ด้วยซ้ำ ถ้ามีใครสักคนมองเห็นว่ามันฟาวล์

ขณะที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์  ก็ไม่พอใจ ที่เอฟเวอร์ตันได้ประตูขึ้นนำแบบกังขา แต่ส่วนหนึ่งก็ยอมรับว่า ลูกทีม ไม่มีไอเดียในการเอาชนะเอง อย่างไรก็ตาม แม้จะผิดหวังจากเกมนี้ เรายังมีเกมคาราบาวคัพรอบ 8 ทีม รออยู่ และเรามีขุมกำลังแข็งแกร่งพอที่จะเอาชนะได้

นักข่าวยังถามเรื่องข่าวลือเกี่ยวกับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าซัลซ์บวร์ก  หลังจากมีข่าวลือ ว่าโซลชา บินตรงไปคุยกับ ฮาแลนด์ด้วยตัวเอง กุนซือปีศาจแดง ตอบกลับมาว่า

“เขารู้อยู่แล้วว่าตัวเองต้องการอะไร เพราะฉะนั้นผมไม่จำเป็นต้องไปแนะนำอะไรให้นักเตะของทีมอื่น”

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ