ผู้ว่ากกท. ยัน “ไทยจีพี 2020” ยิ่งใหญ่กว่าเดิม – เปิดขายบัตร 18 ธ.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปีหน้าแฟนกีฬาชาวไทยได้ตามเชียร์ก้อง สมเกียรติ กันต่อ ซึ่งผู้ว่ากกท. ที่ไปร่วมมอบรางวัลนักกีฬาดีเด่นยืนยันว่า โมโตจีพี 2020 ที่ประเทศไทย จะยิ่งใหญ่กว่าเดิม

เมื่อวันที่ (16 ธ.ค.62) งานมอบรางวัลนักกีฬาดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. มาร่วมเป็นประธานและมอบรางวัลในงานด้วย

โฆษกโมโตจีพี แถลงยัน “ไนท์เรซ” ไทยจีพี ยังไม่ใช่ปีหน้า

โมโตจีพี 2020 เปิดขายบัตร 18 ธ.ค.นี้ พร้อมรับไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ มี.ค.

โดยรางวัลใหญ่ก็ไม่พลิกโผ ธีราทร บุญมาทัน คว้ารางวัลนักกีฬาอาชีพยอดเยี่ยม หลังสร้างประวัติศาสตร์เป็นคนไทยคนแรกที่คว้าแชมป์เจลีกกับโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ส่วนนักกีฬาสมัครเล่นดีเด่น ฝ่ายชายเป็นกันตภณ หวังเจริญ นักกีฬาแบดมินตัน ฝ่ายหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโด ซึ่งทั้ง 3 คนติดภารกิจ ไม่ได้มารับรางวัลด้วยตัวเอง ส่วนรางวัลทีมยอดเยี่ยม โดยวอลเลย์บอลหญิงคว้ารางวัลนี้ไปครอง นักกีฬามากันเกือบครบทีม ส่วนทีมชายได้แก่ทีมตะกร้อไทย

ทั้งนี้หลังจบงาน ผู้ว่ากกท. เผยความคืบหน้าการจัดโมโตจีพีที่ประเทศไทย เดือนมีนาคมปี 2020 ว่า จะยิ่งใหญ่กว่าเดิม และส่งเสริมเรื่องการท่องเที่ยวให้มากขึ้น ส่วนสัญญากับดอร์น่า เจ้าของลิขสิทธิ์ เกือบ 100% แล้ว

สำหรับโมโตจีพี ที่เมืองไทยปีหน้า จะแข่งขันเป็นสนามที่ 2 ในวันที่ 20-22 มีนาคม ซึ่งจะมีการเปิดขายบัตรในวันที่18 ธ.ค.62 และโมโตจีพี พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (PPTVHD 36) ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ