“เอฟเวอร์ตัน”จ่อตั้ง“อันเชล็อตติ”ก่อนดวลอาร์เซน่อล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ส่วนทางเอฟเวอร์ตัน กำลังอยู่ในช่วงหากุนซือคนใหม่เช่นกัน โดย สกาย สปอร์ต ออกมาเปิดเผยว่า เอฟเวอร์ตัน เตรียมตั้ง คาร์โล อันเชล็อตติ คุมทีม

“อาร์เซน่อล” เร่งเจรจาดึง “อันเชล็อตติ” คุมทีม

สื่ออิตาลีเผย “อันเชล็อตติ” อยากคุม “อาร์เซน่อล”

วันนี้มีข่าวลืออย่างหนักว่า คาร์โล อันเชล็อตติ  เดินทางถึงอังกฤษ เพื่อเข้า ฟาฮัด โมชิริ ประธานสโมสรเอฟเวอร์ตัน ก่อนที่สกายสปอร์ตจะตีข่าวว่า ทั้งสองฝ่ายได้บรรลุข้อตกลงกันแล้ว แต่หลังจากมีข่าวไม่กี่ชั่วโมง เอฟเวอร์ตัน ก็ออกแถลงการณ์ว่า  สโมสรยังไม่ได้ตกลงสัญญากับใครทั้งสิ้น ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาคุณสมบัติของแต่ละคนเท่านั้น โดยในระหว่างนี้ สโมสรยังให้ ดันแคน เฟอร์กูสัน เป็นคนคุมทีมไปก่อน ในเกมคาราบาวคัพ ที่จะเจอกับ เลสเตอร์  คืนพรุ่งนี้ด้วย

ขณะที่ ดิเอ็กซ์เพรส รายงานข่าวตรงกันว่า ดันแคน จะคุมทีมจนถึงเกมคาราบาวคัพ หลังจากนั้น สโมสรจะ แต่งตั้ง อันเชล็อตติ  ก่อนเกมที่จะเปิดบ้านรับมือ อาร์เซน่อล ในคืนวันเสาร์ นั่นหมายความว่าแฟนท็อฟฟี่ จะได้เห็นข่าวดีภายในสัปดาห์นี้ 

แต่ อันเชล็อตติ ไม่ได้เป็นที่ต้องการของแฟนบอลเอฟเวอร์ตันเท่าไหร่นัก เนื่องจากพวกเขายังจำคำพูดของ อันเชล็อตติ เมื่อปี 2018 ก่อนจะคุมนาโปลีมาเยือนลิเวอร์พูล ในแชมเปี้ยนส์ลีกได้ ตอนนั้น อันเชล็อตติ พูดว่า “แอนฟิลด์ เป็นสนามที่สวยงาม และ ดีที่สุดในโลก บรรยากาศและแฟนบอลที่นั่นก็ยอดเยี่ยม การได้เล่นที่แอนฟิลด์คือเรื่องที่น่าตื่นเต้น ใครๆก็อยากสัมผัสกับสนามที่ดีที่สุดในโลก” ก่อนที่เกมนั้น จะจบลงด้วยชัยชนะของลิเวอร์พูล 1-0   คำพูดของ อันเชล็อตติ นั้นทำให้ แฟนเอฟเวอร์ตัน คิดว่า เค้ายกย่องลิเวอร์พูล ทีมร่วมเมืองและไม่เห็นว่า เอฟเวอร์ตัน จะยิ่งใหญ่ หรือเป็นทีมที่ดี จึงมีกระแสต่อต้านกุนซือรายนี้ออกมา

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ