“แรชฟอร์ด” ทั้งยิงทั้งจ่ายช่วย “แมนยูฯ” อัด “โคลเชสเตอร์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิง 1 จ่าย 1 ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่ม โคลเชสเตอร์ 3-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกคาราบาวคัพ ได้สำเร็จ

“โซลชาร์” เปิดตัวสุดหรู! คุม “แมนฯยูไนเต็ด” กระซวกโหด “คาร์ดิฟฟ์” 5-1

“อเล็กซิส” ประเดิมสนามแรก! “ปีศาจแดง” ไล่ถล่ม “เยโอวิล” 4-0

เกมคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดให้ชมไปเมื่อคืนที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ โคลเชสเตอร์ ทีมจากลีกทู

เกมคู่นี้มาสนุกในครึ่งหลัง นาทีที่ 51 แมนฯยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด เลี้ยงตัดเข้าในเขตโทษก่อนจะซัดเข้าประตูไปให้ “ปีศาจแดง” ออกนำ 1-0  อีก 5 นาทีถัดมา แมนฯยูไนเต็ด มาได้ประตูหนีห่าง 2-0 เมสัน กรีนวู้ด เปิดบอลเข้ากลาง ก่อนที่บอลจะไปชนตัว ไรอัน แจ็คสัน กองหลังทีมเยือนเข้าประตูตัวเองไป  สกอร์มาไหลเป็น 3-0 ในนาทีที่ 61 เมื่อ แรชฟอร์ด จ่ายให้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ชาร์จจ่อๆ เข้าประตูไป

ช่วงเวลาที่เหลือ แมนฯยูไนเต็ด มีโอกาสทำประตูอีกหลายครั้ง แต่ก็ยิงไม่ผ่านมือ ดีน การ์เค่น ผู้รักษาประตูของโคลเชสเตอร์เข้าไปได้ ทำให้จบเกมเอาชนะไป 3-0  ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จไปพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ที่เอาชนะ อ็อกฟอร์ด ยูไนเต็ด มา 3-1   ส่วนเกมอีกคู่ เลสเตอร์ ชนะจุดโทษ เอฟเวอร์ตัน 4-2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ แอสตัน วิลล่า 

สำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ จะแข่งแบบเหย้า-เยือน เริ่มเกมแรกวันที่ 7-8 ม.ค. 2020 และเกมที่สองวันที่ 28-29 ม.ค. โดย แมนฯยูไนเต็ด กับ เลสเตอร์ จะได้เล่นเป็นเจ้าบ้านก่อน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ