“อันเชล็อตติ” จ่อดึง “ซลาตัน” เสริมทัพ เอฟเวอร์ตัน คนแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘อันเชล็อตติ’ เตรียมดึงตัว ‘ซลาตัน อิบราฮิโมวิช’ เข้าร่วมทีมเอฟเวอร์ตัน เป็นคนแรก หากรับงานเป็นกุนซือคนใหม่ในถิ่นกูดิสัน พาร์ค

บีบีซี สำนักข่าวชื่อดังอังกฤษ ยืนยันว่า ทีมฟุตบอลแห่งพรีเมียร์ลีก “ท็อฟฟี่” เอฟเวอร์ตัน เตรียมแต่งตั้ง คาร์โล  อันเชล็อตติ  เป็นกุนซือคนใหม่ หลังได้เข้าไปพูดคุยกับ ฟาร์ฮัด โมชิรี่ เจ้าของสโมสร ที่กรุงลอนดอน เป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงแค่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น โดยในเกมที่ เอฟเวอร์ตัน จะเปิดบ้านพบกับ อาร์เซนอล ในวันเสาร์นี้ ถึงแม้สโมสรจะให้ “บิ๊กดั๊ง” ดันแคน เฟอร์กูสัน คุมทีมข้างสนามไปก่อน แต่คาดว่า อันเชล็อตติ จะเดินทางมาชมเกมนัดดังกล่าวด้วย 

สื่อแฉ “อันเชล็อตติ” บินไปลอนดอน เจรจาคุม “เอฟเวอร์ตัน”

ขณะที่ กัลโช่ แมร์กาโต้ สื่อในบ้านเกิดของ อันเชล็อตติ ก็เปิดเผยว่า กุนซือวัย 60 ปี เตรียมที่จะคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูงชาวสวีเดน มาเสริมทัพเป็นคนแรก เพื่อแก้ปัญหาการจบสกอร์ของทีม หลัง เอฟเวอร์ตัน ยิงประตูคู่แข่งไปได้แค่เพียง 20 ประตู จากการลงเล่น 17 นัด ทั้งที่มีกองหน้าฝีเท้าดีอยู่มากมายทั้ง ริชาร์ลิสัน, โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน, เซงต์ โตซุน และ ธีโอ วัลคอตต์ ที่สำคัญ ซลาตัน เอง ก็กำลังจะหมดสัญญากับ แอลเอ แกแล็กซี่ ในช่วงสิ้นปีนี้ และเจ้าตัวก็ยินดีที่จะรับข้อเสนอจากทีมในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รวมถึงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

“เอฟเวอร์ตัน”จ่อตั้ง“อันเชล็อตติ”ก่อนดวลอาร์เซน่อล

 

Photo : Francisco LEONG / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ