"อันเชล็อตติ" ปัดดึง "ซลาตัน" ร่วมทัพ "เอฟเวอร์ตัน"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเอฟเวอร์ตัน ปัดดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ร่วมงานในถิ่นกูดิสัน ปาร์ค

“อันเชล็อตติ” จ่อดึง “ซลาตัน” เสริมทัพ เอฟเวอร์ตัน คนแรก

“อาร์เซน่อล” เร่งเจรจาดึง “อันเชล็อตติ” คุมทีม

อันเชล็อตติ เข้ามารับงานคุมทีมเอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญาจนถึงปี 2024 โดยในเกมที่ผ่านมาเขานั่งดูลูกทีมที่ข้างสนาม​ และในเกมกับเบิร์นลีย์​ วันพฤหัสบดีนี้​ จะเป็นการคุมทีมอย่างเป็นทางการนัดแรก  โดยกุนซือชาวอิตาลี​ ให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก ว่า ความทะเยอทะยานของสโมสรและประวัติศาสตร์​ รวมถึงบรรยากาศของแฟนบอล​ที่พวกเขาต้องการพัฒนาทำให้เขาตัดสินใจมาคุมทีม

ส่วนเรื่องของผู้เล่น​ ทีมมีนักเตะประสบการณ์และดาวรุ่งที่สามารถพัฒนาได้ แต่ตอนนี้เรื่องที่สำคัญที่สุดในช่วงโปรแกรมสุดโหดคือผลการแข่ง และหลังจากนั้นเราถึงจะสามารถคุยทุกอย่างได้

ข่าวลือเกี่ยวกับ​ ซลาตัน​ อิบราฮิโมวิช นั้น​ เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผม ซึ่งเขาเพิ่งจบช่วงเวลาของตัวเองในสหรัฐอเมริกา และไม่รู้ว่ามีความคิดที่จะทำอะไรต่อไป โดยบางทีผมอาจจะคุยกับเขาดูว่าอยากมาที่ ลิเวอร์พูล หรือไม่​ แต่ไม่ได้มาเล่นบอลที่นี้นะ

ส่วนการต้องเล่นกับทีมร่วมเมืองอย่างลิเวอร์พูล แฟนบอลเอฟเวอร์ตัน​ คงรู้ถึงผลการแข่งขันของเขาในการเจอลิเวอร์พูลฤดูกาลนี้จึงน่าจะมีความสุขอย่างแน่นอน และแม้พวกเขาเป็นคู่อริตัวฉกาจแต่มันก็เป็นแรงกระตุ้นที่ดีสำหรับทีม​ และเขารู้ว่าแฟนบอลเอฟเวอร์ตันเป็นยังไงหากเอาชนะลิเวอร์พูล และมันจะไม่ต้องรอนาน​ เพราะทีมจะเจอพวกเขาในวันที่ 5 มกราคม​ ในเอฟเอคัพ​ และไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับฟุตบอล

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ