“เอฟเอ” เริ่มสอบสวนแฟนบอลเหยียดผิว “รือดิเกอร์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ เดินหน้าสอบสวนกรณีที่ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลังของ เชลซี โดนแฟนบอลทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เหยียดผิว

“สเปอร์ส” ยันล่าตัวแฟนบอลเหยียดผิว “รือดิเกอร์”

“ยูฟ่า” สั่งสอบ “โรม่า” เหตุแฟนบอลร้องเพลง เหยียด “รูดิเกอร์”

ปราการหลังทีมชาติเยอรมัน แสดงความไม่พอใจหลังโดนเหยียดผิวจากแฟนบอลที่อยู่ในกลุ่มกองเชียร์ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ในเกมที่เจ้าตัวช่วย เชลซี ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้ถึงถิ่น 2-0 และเรียกร้องให้ เอฟเอ หาคนทำผิดมาลงโทษให้ได้

ล่าสุด เอฟเอ ได้ยืนยันว่า กำลังเร่งสอบสวนเรื่องดังกล่าวอย่างเร่งด่วน โดยเริ่มดูจากกล้องวงจรปิดทั่วสนามเพื่อหากลุ่มแฟนบอลที่ตะโกนเหยียดผิว รูดิเกอร์ โดย เอฟเอ ออกแถลงการณ์ว่า พวกเขากำลังทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ของสโมสร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อหาข้อเท็จจริงอย่างเต็มที่ โดยทาง เอฟเอ รับไม่ได้ที่เกิดเหตุการณ์เหยียดเชื้อชายบ่อยครั้งในช่วงหลัง และจะพยายามหาคนผิดมาลงโทษให้ได้โดนเร็วที่สุด

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงลอนดอน ยืนยันว่า ได้ทำการจับกุมตัวแฟนบอลที่กระทำความผิดข้อหาเหยียดเชื้อชาติได้เป็นจำนวน 6 คน แต่ไม่มีการระบุว่า เป็นแฟนบอลฝั่ง สเปอร์ส หรือ เชลซี

โดยแถลงการณ์ของสำนักงานตำรวจลอนดอน เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์เหยียดเชื้อชาติที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เร่งหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษโดยเร็วที่สุด  โดยตอนนี้ได้มีการจับกุมไปแล้ว 6 รายที่มีส่วนกับเกมการแข่งขัน และกำลังเร่งสอบสวนเพื่อขยายผลให้เร็วที่สุด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ