“พีพีทีวี” คว้าลิขสิทธิ์ โมโตจีพี 2020 ยิงสด ครบ 20 สนาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้าลิขสิทธิ์การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก "โมโต จีพี 2020"

หมดเกลี้ยง! บัตรแกรนด์สแตนด์ “ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2020” หลังเปิดขายเพียง 5 นาที

ผู้ว่ากกท. ยัน “ไทยจีพี 2020” ยิ่งใหญ่กว่าเดิม – เปิดขายบัตร 18 ธ.ค.นี้

เอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ตต่อเนื่อง ถ่ายทอดสดครบทั้ง 20 สนาม พร้อมร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักบิดไทยในศึก "โมโตทู" ผ่านทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ที่เดียว ประเดิมสนามแรก "กาตาร์ กรังด์ปรีซ์" ในวันที่ 8 มี.ค. 2563

สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กล่าวว่า “พีพีทีวียังคงเอาใจแฟน ๆ ด้วยการคว้าสิขสิทธิ์โมโต จีพี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยความพิเศษของ โมโตจีพี 2020 คือ สนามแข่งขันจะเพิ่มเป็น 20 สนาม จากเดิม 19 สนาม ซึ่งสนามที่เพิ่มมา จะเป็นศึกฟินแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ที่สนามคิมี่ ริงส์ โดยจะทำการแข่งขันกันในวันที่ 12 ก.ค 2563 สำหรับสนามแรกยังเป็นศึก "กาตาร์ กรังด์ปรีซ์" ที่จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 8 มี.ค. 2563 ที่สนามโลแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟน ๆ พีพีทีวี จะชื่นชอบรายการกีฬาระดับโลก อย่างโมโตจีพี 2020 ที่เรานำมาถ่ายทอดสดให้ได้ชมกัน”

สำหรับสนามแรก "กาตาร์ กรังด์ปรีซ์" ถือเป็นการแข่งขันเพียงรายการเดียวของโมโตจีพีที่แข่งขันแบบไนท์เรซ โดยปีที่แล้วแชมป์ของสนามนี้ตกเป็นของ อันเดรีย โดวิซิโอโซ ยอดนักบิดชาวอิตาลี จาก ทีมดูคาติ ที่เฉือนเอาชนะแชมป์โลกคนปัจจุบันอย่าง มาร์ค มาร์เกซ จาก เรปโซล ฮอนด้า เพียง 0.023 วินาทีเท่านั้น

โดยสนามที่ 2 ของ โมโต จีพี 2020 นั้น ปีนี้มีการปรับเปลี่ยนปฏิทินการแข่งขัน โดยขยับศึกไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ จากสนามที่ 14 ในเดือน ต.ค. ไปแข่งขันเป็นสนามที่ 2 ในเดือน มี.ค.แทน

ส่วนแชมป์สนามแรกในปีนี้จะเป็นของใครต้องมาร่วมพิสูจน์ผ่านหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่จะยิงสดตรงให้แฟนๆ ได้ชมกันถึงบ้าน ประเดิมสนามแรกวันที่ 8 มี.ค. 2563  พร้อมร่วมส่งแรงใจ เชียร์ "ก้อง-สมเกียรติ จันทรา” นักบิดชาวไทยที่ได้สิทธิ์ไปแข่งขัน โมโตทู แบบเต็มฤดูกาล ผ่านหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ www.pptvhd36.com

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ