“อาร์เตต้า” ยืนยัน “โอซิล” ยังมีอนาคตกับอาร์เซน่อล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มิเกล อาร์เตต้า กุนซือคนใหม่ของอาร์เซน่อล ยืนยัน เมซุต โอซิล ยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม และยังมีโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องหากอยู่ในฟอร์มที่ดี

"อาร์เตต้า"ยัน"ยุงเบิร์ก"อยู่ต่อ-"โอซิล"ยังมีอนาคต

“อาร์เตต้า” รับหนี “แมนฯซิตี้” เพราะไม่การันตีทำทีมต่อจาก “เป๊ป”

กองกลางดีกรีแชมป์โลกชาวเยอรมัน มีปัญหากับทั้ง อูไน เอเมรี่ รวมถึง เฟดริก ลุงเบิร์ก สองกุนซือของอาร์เซน่อล ทำให้เจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสที่จะลงเล่นมากเท่าใดนัก โดยตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา โอซิล ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปเพียงแค่ 10 นัดในทุกถ้วยทุกรายการ ซึ่งนัดล่าสุดกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โอซิล ไม่มีแม้กระทั่งชื่อเป็นตัวสำรอง โดยถึงแม้จะมีข่าวว่า เขาได้รับบาดเจ็บจนพลาดลงสนาม แต่ ลุงเบิร์ก ก็ออกมายืนยันว่า สาเหตุที่ โอซิล ไม่ได้รับโอกาสลงสนาม เนื่องจากไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีพอที่จะลงเล่น

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า ได้กล่าวก่อนเกมที่จะนำทัพ “ปืนใหญ่” บุกไปเยือน บอร์นมัธ ในคืนนี้ว่า โอซิล ยังเป็นนักเตะที่สำคัญสำหรับ อาร์เซน่อล เพราะถ้าหากอยู่ในช่วงที่ท็อปฟอร์ม เขาคือกองกลางที่ดีที่สุดในโลก ส่วนปัญหาก่อนหน้านี้ระหว่าง โอซิล กับ ลุงเบิร์ก นั้น มันได้ผ่านไปแล้ว หลังจากนี้ทุกอย่างจะถูกเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด และเขาเองจะเป็นคนตัดสินใจเองว่า ใครจะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง โดยจะเลือกนักเตะที่ดีที่สุดลงสนาม และไม่สนคำพูด หรือปัญหาของใครก่อนที่เขาจะเข้ามาทำงานในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

สำหรับ อาร์เซน่อล ปัจจุบันรั้งอันดับที่ 11 ของตาราง โดยในช่วงบ็อกซิ่งเดย์ นอกจากจะเจอกับ บอร์นมัธ ในคืนนี้เวลา 22.00 น.แล้ว หลังจากนั้นพวกเขาจะเจอกับ โปรแกรมหนักเมื่อต้องพบกับ เชลซี ในวันที่ 29 ธ.ค. ต่อด้วยเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 1 ธ.ค.

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ