“อาร์เตต้า” หนุนหลัง “ชาก้า” ยันมีอนาคตกับทีม100%


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มิเกล อาร์เตต้า เตรียมประเดิมคุมทีมนัดแรกคืนนี้ พร้อมเผยถึงอนาคตของ กรานิต ชาก้า ว่ายังเป็นนักเตะที่มีความสำคัญกับทีมมาก

“อาร์เซน่อล” จ่อขาย “ชาก้า”

"อาร์เตต้า" มั่นใจพร้อมคุม “อาร์เซน่อล” แล้ว

คืนนี้ อาร์เตต้า จะประเดิมคุมทีมด้วยการพาอาร์เซน่อล ออกไปเยือน บอร์นมัธ  ในการให้สัมภาษณ์ก่อนเกม อาร์เตต้า ถูกนักข่าวถาม อนาคตของ กรานิต ชาก้า ที่ยังคลุมเครือ นับตั้งแต่มีปัญหากับแฟนบอล และมีข่าวว่าจะย้ายทีมในเดือน ม.ค. 

กุนซือปืนใหญ่ ยังยืนยันว่า ชาก้า เป็นนักเตะที่มีความสพคัญกับทีมมาก แม้จะอยู่ในช่วงที่ยากลำบาก แต่หลังจากผ่านพ้นเหตุการณ์นั้น ก็เหมือนแฟนบอลจะกลับมามองเขาในแง่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ

อาร์เตต้า บอกอีก ว่าจริงๆแล้ว ชาก้า เป็นนักเตะที่เขาชอบมาก ตอนที่ย้ายไปรับงานผู้ช่วยโค้ช ที่แมนฯซิตี้ และต้องหานักเตะในตำแหน่งนี้ ผมเสนอชื่อเขา  เพราะฉะนั้นนั่นหมายความว่า ผมหนุนหลังเขาอยู่

ขณะเดียวกันอาร์เซน่อล ก็ตกเป็นข่าวว่า เริ่มเจรจาขอซื้อตัว คาลิดู คูลิบาลี กองหลังของนาโปลี แล้ว  หลังจากที่ อาร์เตต้า เข้ามาคุมทีม และ บอกกับบอร์ดบริหารว่าต้องการเร่งเสริมนักเตะในเกมรับ เพื่อแก้ปัญหาให้ตรงจุด ซึ่งคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 55 ล้านปอนด์ บางสื่อบอกว่า นาโปลี ก็กำลังสนใจตัว เซอัด โคลาซินัช อยู่พอดี  ซึ่ง อาร์เซน่อล อาจจะใช้ข้อเสนอนี้ เพื่อทำให้การเจรจาดีลนี้ง่ายขึ้น 

แต่ถ้าหากไม่สามารถคว้าตัว คูลิบาลี่ ได้ อีกหนึ่งแนวรับในใจของอาร์เตต้า คือ กาเบรียล กองหลัง วัย22ปีของ ลีลล์  เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาอีก 18 เดือน และยังไม่มีทีท่าจะต่อสัญญา  ซึ่งแนวรับของ ลีลล์ เป็นเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล ชุดยู -23 กับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ แนวรุกของอาร์เซน่อล พอดี  อาร์เซน่อลอาจใช้คอนเนคชั่นโน้มน้าวใจนักเตะ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ