“มูรินโญ่” เผยถูกห้ามวิจารณ์โปรแกรมบ็อกซิ่งเดย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอมรับ กุนซือในพรีเมียร์ลีก ถูกห้ามไม่ให้วิจารณ์โปรแกรมหฤโหดช่วงบ็อกซิ่งเดย์ ถึงแม้จะไม่มีใครเห็นด้วยเลยก็ตาม

“คล็อปป์-มูรินโญ่” เหน็บ “เชลซี” โชคดีกว่าทีมอื่น

Boxing Day!! “เลสเตอร์” พบ "ลิเวอร์พูล"

เรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผยโดย ไฮน์ ฟานแฮเซบรู๊ค อดีตกุนซืออันเดอร์เลชท์ ที่ให้สัมภาษ์กับ “เฮด นิวส์แบรดด์” หนังสือพิมพ์ของเบลเยียมว่า เขาได้มีโอกาสพูดคุยกับ มูรินโญ่ ขณะเดินทางไประชุม ณ ที่ทำการของยูฟ่า ถึงเรื่องโปรแกรมหฤโหดในช่วงบ็อกซิ่งเดย์ ที่แต่ละทีมต้องเตะถึง 3 นัด ใน 7 เกม โดยเขาได้แสดงความเห็นว่า การเล่นในระหว่างวันหยุดถือเป็นเรื่องที่แย่ในเบลเยียม

ก่อนที่ มูรินโญ่ จะสวนเขากลับมาทันทีว่า กุนซือในพรีเมียร์ลีกพูดอะไรได้ไม่มากนัก ถึงแม้ทุกคนต่อต้านโปรแกรมบ็อกซิ่งเดย์กันเกือบทุกคนก็ตาม เพราะมีเรื่องตัวเงินที่สโมสรจะได้รับจากพรีเมียร์ลีก เข้ามาเกี่ยวข้อง ก็เลยทำให้ทุกคนมองข้าม และเลิกวิจารณ์เรื่องโปรแกรมดังกล่าว

โดยก่อนหน้านี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยออกมาวิพากษ์วิจารณ์โปรแกรมบ็อกซิ่งเดย์ หลังจากลูกทีมของเขาต้องเตะ 2 นัด ในเวลาไม่ถึง 2 วัน โดยจะต้องพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันที่ 27 ธ.ค. ก่อนที่ในวันที่ 29 ธ.ค. จะต้องบุกไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ต่อทันที

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ