“อาร์เตต้า” กระตุ้น “เปเป้” ตั้งใจซ้อม หากอยากเป็นตัวจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เซน่อล จะทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ กับเชลซี คืนนี้ แต่ยังไม่การันตีว่าจะส่ง นิโคลัส เปเป้ ลงเป็นตัวจริง พร้อมกระตุ้นให้นักเตะแสดงความมุ่งมั่นในการซ้อมมากกว่านี้

“อาร์เซน่อล” คว้า“เปเป้” ร่วมทีมค่าตัวสถิติสโมสร

“เปเป้” ซัดเบิ้ลพา “อาร์เซน่อล” ชนะ “กิมาไรซ์” 3-2

เปเป้ ระเบิดฟอร์ม กับ ลีลล์ จนอาร์เซน่อล คว้ามาร่วมทีม ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร แต่ปรากฎว่า ฤดูกาลแรกกับปืนใหญ่ เขาทำได้เพียง ยิง 2 ลูกกับ 3 แอสซิสต์ จาก 16 เกมในลีกและ 2 นัดหลังสุดถูกจับนั่งสำรอง จนทำให้เกิดกระแสข่าวว่า อาจจะถูกขายทิ้งในอนาคต

แต่ มิเกล อาร์เตต้า ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า เปเป้ ยังมีอนาคตกับทีมแน่นอน แต่ปัญหาที่มีตอนนี้ คือเปเป้ ไม่มั่นใจในตัวเอง ความมั่นใจคือสิ่งสำคัญที่นักเตะต้องมี และถ้าเขาแสดงความมุ่งมั่น ในตอนซ้อม พยายามให้เห็นว่าเขาต้องการที่จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง เขาจะมีชื่อในการออกสตาร์ทแน่นอน

ผมยืนยันว่า เรายังสนับสนุนเขา ในขณะที่เขาก็ต้องทำงานหนัก และไม่หยุดพัฒนา ตอนเกมที่เสมอกับ บอร์นมัธ 1-1  ซึ่งเป็นนัดแรกที่ผมคุมทีม เขาถูกเปลี่ยนลงสนาม และมีจังหวะที่ทำได้ยอดเยี่ยม  2-3 ครั้ง แต่ฟอร์มเขายังไม่สม่ำเสมอ

อาร์เตต้า พูดถึงการเจอกันกับ เชลซี ในคืนนี้อีกว่า นักเตะทุกคนกลับมามีแรงกระตุ้นอีกครั้ง หลังจากพวกเขาทำได้ดีขึ้นในเกมเสมอบอร์นมัธ และ หวังด้วยว่าจะเอาชนะเชลซี คืนนี้ เพื่อเรียกความศรัทธา และความมั่นใจกลับคืนมา

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ