“ลิเวอร์พูล” เปิดบ้านพบ “วูล์ฟแฮมป์ตัน” คืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล แชมป์สโมสรโลกมีคิวเปิดบ้านพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ สนาม แอนฟิลด์ เวลา 23.30 น.

“วูล์ฟส์” แพ้ทีมท็อป 6 เกมล่าสุด แค่นัดเดียว

"เอฟเอ" อนุญาต "ลิเวอร์พูล" ติดตราแชมป์สโมสรโลก เกมดวล "วูล์ฟ"

คืนนี้ลิเวอร์พูลจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของวูล์ฟแฮมป์ตัน โดยทางฝั่งเจ้าบ้านจะได้ติดตราแชมป์สโมสรโลก ถือเป็นครั้งแรกในลีกอังกฤษที่อนุญาตให้ติดตราสัญลักษณ์นี้ ด้านความพร้อมของฝั่งเจ้าบ้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บของลูกทีมเริ่มต้นคือ  เฮนเดอร์สัน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากเกม ที่ลิเวอร์พูล บุกถล่ม เลสเตอร์ 4-0  ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายครึ่งหลัง  เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง ยืนยันแล้วว่ากัปตันทีมจะพร้อมลงเล่นในคืนนี้อย่างแน่อน

ขณะที่ คนอื่นๆไม่มีบาดเจ็บเพิ่ม สิ่งที่ คล็อปป์ กังวลมีแค่เรื่องอาการล้า เพราะนักเตะต้อง แข่งและ ซ้อมในเวลาที่ค่อนข้างถี่ไป

หลังจากที่วูล์ฟแฮมป์ตัน พลิกชนะ แมนฯซิตี้ 3-2 เก็บ 3 แต้มสำคัญ ถือเป็นการเอาชนะแมนฯซิตี้ได้ทั้งเหย้าและเยือน  แมตต์ โดเฮอร์ตี้ แนวรับของวูล์ฟ ออกมาให้สัมภาษณ์เตือนลิเวอร์พูลว่า อย่าได้ประมาทพวกเขา แม้จะเล่นที่แอนฟิลด์ก็ตาม  โดยเฉพาะ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกของทีม ที่ทั้งยิงไกล และ แอสซิสต์ ให้ทีมชนะเรือใบสีฟ้า  เชื่อว่า คล็อปป์ คงสั่งให้ลูกทีมจับตา ตราโอเร่ เป็นพิเศษ แต่เชื่อเถอะว่า  ตราโอเร่ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี และ มั่นใจมากที่สุด เพราะฉะนั้น วูล์ฟ ก็หวังว่าจะบุกมาเก็บแต้มจากลิเวอร์พูลได้

 

สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุด

ลิเวอร์พูล 2-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน  0-2 ลิเวอร์พูล

วูล์ฟแฮมป์ตัน  0-3 ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล 2-1 วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน  0-3 ลิเวอร์พูล

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ