“แมนฯยู” เก็บคลีนชีทแรกในรอบ 15 เกมในพรีเมียร์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การบุกชนะ เบิร์นลีย์ เมื่อคืน นอกจากจะทำให้ แมนฯยู ขยับขึ้นที่ 5 ยังเป็นการเก็บคลีนชีทในพรีเมียร์ครั้งแรกในรอบ 15 นัด

“ป๊อกบา” พลาดจุดโทษ-แรชฟอร์ดแดง "แมนฯยูไนเต็ด"บุกชนะ “เบิร์นลีย์” 2-0

#OleOut! แฟนบอล “แมนฯยู” เรียกร้อง ตั้ง “โปเช็ตติโน่” คุมทีม

ช่วงนี้แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ฉลองกันต่อเนื่อง เพราะเกมเมื่อคืนที่บุกไปชนะ เบิร์นลีย์ เป็นการเก็บชัยชนะ 2 นัดติดต่อกัน เรียกได้ว่าเริ่มกลับมาคืนฟอร์มแล้ว พร้อมทั้งขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ของตาราง ไล่จี้ เชลซี ในอันดับ 4 เหลือแค่แต้มเดียว แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

นอกจากนี้ การบุกชนะ เบิร์นลีย์ ยังเป็นเกมแรกในรอบ 15 แมตช์ นับเฉพาะในพรีเมียร์ลีก ที่แมนฯยู รักษาคลีนชีทได้ หยุดสถิติเสียประตูต่อเนื่องของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนไว้ที่ 14 นัด

หลังเกม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้สัมภาษณ์ชม เฟร็ด ว่าพัฒนาการดีมาก โดยเฉพาะช่วง 2-3 เดือนหลัง จนทำให้เขานึกถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมที่เป็นตำนานแมนฯยู อย่างพอล สโคลส์ และย้ำให้ลูกทีมทุกคนพยายามมากกว่าเดิม เพื่อขึ้นไปสู่ท็อป 4 ให้เร็วที่สุด

อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันในโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะทวิตเตอร์ คือจังหวะที่ โซลชา ตัดสินใจถอด อองโตนี่ มาร์กซิยาล ออกในช่วงท้ายเกม แล้วส่ง ลุค ชอว์ ลงไปแทน กล้องจับภาพ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่เข้าไปชมเกมในสนาม ทำสีหน้าไม่พอใจ เหมือนไม่เห็นด้วยที่เปลี่ยนตัวแบบนี้ แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่า เซอร์อเล็กซ์ จะหลังไมค์ไปหา โซลชา เป็นการส่วนตัวเพื่อแนะนำหรือพูดถึงเรื่องนี้หรือเปล่า

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ