เปิดโผ 5 แข้ง “แมนฯยู” เล็งแทน “ฮาแลนด์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่ ฮาแลนด์ เปิดตัวย้ายไปร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ สื่ออังกฤษเผย 5 ตัวเต็งที่ แมนฯยู เล็งมาเสริมทีมแทน

ไรโอล่าแสบ!! ทำ “แมนฯยู” อดได้ตัว “ฮาแลนด์”

ลือ"แมนฯยูไนเต็ด" เต็งคว้า "ซานโช่-ฮาร์แลนด์"

ก่อนหน้านี้ แมนฯยู เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มาร่วมทีม ถึงขั้นที่สื่ออังกฤษเริ่มเปิดเผยรายละเอียดบางส่วนแล้ว แต่สุดท้ายก็พลิกล็อค เมื่อโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศผ่านทางเว็บไซต์ว่าได้คว้าตัว ฮาแลนด์ ร่วมทีม สัญญา 4 ปีครึ่ง

ทั้งนี้ สื่อทั้งในอังกฤษหลายสำนัก ทั้งเดอะซัน เดลีเมล์ และมิร์เรอร์ ต่างระบุว่าสาเหตุที่ทำให้ดีลระหว่าง ฮาแลนด์ กับ แมนฯยู ล่มเป็นเพราะ มิโน ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดังที่พยายามเรียกค่าตัวและรายละเอียดเกินความจำเป็น จนสโมสรรับไม่ไหว แต่กลับสามารถไปตกลงกับ ดอร์ทมุนด์ ได้ คาดว่าเป็นส่วนต่างเรื่องสัญญาย้ายทีมในภายหลัง และสถานการณ์นี้ อาจทำให้ปัญหาระหว่าง แมนฯยู กับการย้ายทีมของ พอล ป็อกบา ที่มี ไรโอล่า เป็นเอเยนต์ส่วนตัวเช่นกัน มีปัญหาด้วย ซึ่งส่วนมากคาดว่า ป็อกบา ย้ายแน่  สำหรับแมนฯยู เมื่อพลาดจาก ฮาแลนด์ ตัวเต็งที่สโมสรสนใจดึงมาแทนมี 5 คนด้วยกัน

มุสซ่า เดมเบเล่ ของลียง, อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ จากเซลติก, ซาอูล ญีเกซ, เจมส์ เมดดิสัน จากเลสเตอร์ ซิตี้ และ คริสเตียน เอริคเซ่น ของสเปอร์ส 

โดยในรายของ เอริคเซ่น มีข่าวออกมาแล้วว่า แมนฯยู จะรอให้หมดสัญญาช่วงซัมเมอร์ และจะดึงมาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว ส่วนอีก 4 คน ยังไม่มีการเปิดเผยความคืบหน้าใดๆ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ