“ปีศาจแดง” ยันไม่ได้ 150 ล้านปอนด์ไม่ขาย “ป็อกบา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ปล่อย ปอล ป็อกบา ออกจากทีมอย่างแน่นอน หากไม่ได้ค่าตัว 150 ล้านปอนด์ หรือราว 6,000 ล้านบาท

"ป็อกบา" รับเกือบ 4 ล้านปอนด์ ค่าภักดีสโมสร

“มาดริด” มั่นใจ ปิดดีลคว้า “ป็อกบา” ค่าตัว 150 ล้านปอนด์

ในฤดูกาลนี้ ป็อกบา โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจนพลาดลงสนามให้กับ “ปีศาจแดง” นานเกือบ 3 เดือนและถึงแม้เจ้าตัวจะกลับมาลงเล่นเป็นตัวสำรองใน 2 นัดล่าสุด แต่ในเกมที่จะบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในคืนวันนี้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ก็ได้รับบาดเจ็บ และไม่มีชื่อติดทีมไปด้วย ทำให้เริ่มมีกระแสข่าวออกมาอีกครั้งว่า แมนฯยูไนเต็ด อาจจะตัดสินใจขายเขาออกไปจากทีม

ล่าสุด แมนฯยูไนเต็ด ได้ออกมายืนยันว่า ถ้าหากพวกเขาไม่ได้ค่าตัว 150 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6,000 ล้านบาท ก็จะไม่ปล่อยตัวกองกลางดีกรีแชมป์โลก ออกไปให้กับ เรอัล มาดริด หรือ ยูเวนตุส ที่แสดงความสนใจอย่างแน่นอน ถึงแม้จะต้องแบกรับค่าเหนื่อยที่สูงถึง 290,000 ปอนด์ หรือ 11.4 ล้านบาทต่อสัปดาห์ก็ตาม

ด้าน มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัวของ ป็อกบา ก็ได้ออกมาตำหนิสโมสร แมนฯยูไนเต็ดว่า ล้มเหลวในการสร้างทีมที่มี ป็อกบา เป็นแกนหลักตลอดระยะเวลา 4 ฤดูกาลที่ผ่านมาเอง และเลือกที่โยนความผิดให้กับ ป็อกบา ว่า ไม่ทุ่มเทให้กับสโมสร ซึ่งเขามองว่า ถึงแม้ “ปีศาจแดง” จะซื้อนักเตะระดับ ดีเอโก มาราโดน่า หรือ เปเล่ มาร่วมทีมก็คงเจอสภาพไม่แตกต่างกับ ป็อกบา เช่นกัน และขอยืนยันว่า หลังจากนี้จะไม่นำนักเตะในการดูแลคนไหนมาเจรจาเพื่อย้ายมาอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด อีกแล้ว

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ