“สเปอร์ส” เจอข่าวร้าย “เคน” ส่อพักยาว 8 สัปดาห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวก “ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ อาจจะต้องพบกับข่าวร้ายต้อนรับปีใหม่ หลังมีรายงานว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทีมอาจจะต้องพักยาวถึง 8 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บแฮมสตริง

“สเปอร์ส” ต่อสัญญา “แฮร์รี่ เคน” รับ 1.5 แสนต่อสัปดาห์

“สเปอร์ส” เซ็ง "แฮร์รี่ เคน" เจ็บข้อเท้าคาดพัก 4 สัปดาห์

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังในเกมที่ สเปอร์ส บุกไปแพ้ให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1  เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้เข้ารับการสแกนเบื้องต้นไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ยังต้องสแกนซ้ำอย่างละเอียดอีกครั้งว่า อาการบาดเจ็บของเขาอยู่ในระดับไหน ซึ่งทางทีมแพทย์หวั่นว่า อาการเจ็บของ เคน จะอยู่ในระดับ 2 ซึ่งอาจจะทำให้ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บนานถึง 8 สัปดาห์ แต่ถ้าหากอยู่ในระดับ 1 จะพักเพียงแค่ 3 สัปดาห์เท่านั้น และมีโอกาสกลับมาฟิตทันลงช่วยทีมทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะพบกับ แอร์เบย์ ไลป์ซิก ในช่วงเดือน ก.พ.ได้ทันเวลา

อย่างไรก็ตามถึงแม้ เคน จะได้รับบาดเจ็บ แต่ทาง สเปอร์ส ก็ยืนยันว่า ไม่มีแผนที่จะเสริมกองหน้าเข้ามาสู่ทีม ทำให้มีการคาดการณ์ว่า ในช่วงที่ เคน พักรักษาอาการบาดเจ็บ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมจะจับ ซน ฮึง-มิน ขึ้นไปรับบทบาทกองหน้าตัวเป้า โดยจะสลับกับ ลูคัส มูร่า กับ ทรอย พาร์ร็อตต์ กองหน้าดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์

ส่วนกรณีที่ มูรินโญ่ โดนใบเหลืองหลังพยายามไปดูแผนการเล่นของ เซาธ์แฮมป์ตัน รวมถึงวิพากษ์วิจารณ์ว่า ควรเปลี่ยนชื่อของ วีเออาร์ จาก วีดีโอช่วยการตัดสิน เป็นอย่างอื่น เพราะมันไม่สามารถช่วยตัดสินได้จริงอย่างชื่อนั้น ทาง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ไม่ได้ติดใจเอาความ มูรินโญ่ และยืนยันว่า จะไม่มีบทลงโทษทั้งปรับเงิน รวมถึงแบนกุนซือชาวโปรตุเกสออกมาอย่างแน่นอน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ