“ปีศาจแดง” เมินเจรจา “ไรโอล่า” ทำพลาด “ฮาแลนด์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เดลี่เมล์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดได้ตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เนื่องจากสโมสรไม่ยอมเจรจาผ่าน มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์คนดัง

ลือ “ยูเวนตุส” เต็งหนึ่งคว้าตัว “ฮาร์แลนด์” ร่วมทีม

ลือ"แมนฯยูไนเต็ด" เต็งคว้า "ซานโช่-ฮาร์แลนด์"

กองหน้าชาวนอร์เวย์วัย 19 ปี ตกเป็นเป้าหมายอันดับแรกของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือปีศาจแดง แต่สุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพ่ายแพ้เสีย ฮาแลนด์ ไปให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งเยอรมัน

โดย เดลี่เมล์ สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด พลาดตัว ฮาแลนด์ ก็เนื่องมาจาก “ปีศาจแดง” พยายามปิดดีลนี้ผ่านทาง อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ ซึ่งเป็นทั้งคุณพ่อ และเอเย่นต์อีกหนึ่งคนของ ฮาแลนด์ แต่ความพยายามของ “ปีศาจแดง” จะล้มเหลว เมื่อ ดอร์ทมุนด์ ที่เลือกเจรจากับ ไรโอล่า ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 18 ล้านปอนด์ ทำให้ได้ตัว ฮาแลนด์ ไป นอกจากนี้ ดอร์ทมุนด์ ยังตกลงที่จะแบ่งค่าตัวในอนาคตของ ฮาแลนด์ หากมีการซื้อขายตัวออกไป ให้กับ ไรโอล่า และ ฮาแลนด์ผู้พ่อด้วย ซึ่งหมายความว่า การย้ายตัวครั้งต่อไปของดาวยิงชาวนอร์เวย์จะถูกควบคุมโดยเอเยนต์ และจะส่งผลให้ “ปีศาจแดง” ได้ตัว ฮาแลนด์ ยากยิ่งขึ้น เพราะสโมสรเองกำลังมีปัญหากับ ไรโอล่า อยู่นั้นเอง

ด้านความเคลื่อนไหวของ ปอล ป็อกบา อีกหนึ่งนักเตะที่ ไรโอล่า เป็นเอเย่นต์ส่วนตัว ล่าสุด “ม้าลาย” ยูเวนตุส เสนอค่าตัว 85 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,300 ล้านบาทบวกกับ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางฝรั่งเศสให้ แมนฯยูไนเต็ด พิจารณาเพื่อปล่อย ป็อกบา กลับไปค้าแข้งในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม โดยสื่อในอังกฤษเชื่อว่า “ปีศาจแดง” ต้องรีบพิจารณาดีลดังกล่าวเนื่องจาก ป็อกบา เหลือสัญญากับทีมอีกแค่ 1 ปี และถ้าหากไม่ขายออกไปในช่วงเดือน ม.ค. หรือช่วงปิดฤดูกาลนี้ พวกเขาอาจจะต้องเสีย ป็อกบา ไปแบบฟรีๆ เหมือนตอนที่เสียให้ ยูเวนตุส เมื่อปี 2012

ขณะที่ “ตุ๊ดโตแมร์กาโต้” สื่ออิตาลี ยืนยันว่า โรม่า ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังชาวอังกฤษที่ถูก แมนฯยูไนเต็ด ปล่อยให้ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลนี้ไปร่วมทีมแบบถาวรแล้ว ด้วยราคา 15 ล้านยูโร หลัง สมอลลิ่ง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับโรม่า โดย สมอลลิ่ง จะย้ายไปอยู่กับ โรม่า แบบถาวรในช่วงซัมเมอร์ หรือ เดือน มิ.ย.นี้

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ