ปีศาจแดงส่ง “ป็อกบา” ล่อใจอินเตอร์ปล่อย “เลาตาโร่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นขอเสนอไปให้ อินเตอร์ มิลาน พิจารณา หากพวกเขาจะยอมปล่อย ปอล ป็อกบา ไปให้กับ อินเตอร์ ถ้าหากมี เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าชาวอาร์เจนติน่า ที่ยิงไปแล้ว 16 ประตู จาก 23 นัด อยู่ในสัญญาซื้อขายด้วย

ปัจจุบันค่าตัวของ มาร์ติเนซ อยู่ที่ประมาณ 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,100 ล้านบาท ขณะที่ ป็อกบา “ปีศาจแดง” ตั้งราคาขายเอาไว้ที่ 150 ล้านปอนด์ หรือราว 6,000 ล้านบาท

“เสือใต้” ประกาศไม่ขาย “มุลเลอร์” ให้“ผีแดง”

โดย ซันเดย์ มิเรอร์ สื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า ดีลดังกล่าวมีโอกาสเกิดขึ้นได้จริง เพราะ ป็อกบา ก็ต้องการย้ายหนี แมนฯยูไนเต็ด และกลับไปร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือของเขาที่ ยูเวนตุส

ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน เองก็น่าจะพอใจกับค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ที่ แมนฯยูไนเต็ด ตีราคาให้ และจะทำให้พวกเขาเสียเงินจ่ายค่าตัวของ ป็อกบา ไม่สูงมากเท่าใดนัก

นอกจากนี้ แมนฯยูไนเต็ด ยังตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงิน 45 ล้านปอนด์ หรือ 1,755 ล้านบาท บวกกับ เจสซี่ ลินการ์ด เพื่อแลกกับให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยตัว เจมส์ แม็ดดิสัน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีมอีกด้วย

ทั้งนี้  “ปีศาจแดง” ยังพร้อมที่จะทุ่มค่าเหนื่อยให้ แมดดิสัน มากกว่าเดิมถึง 3 เท่า จากที่รับอยู่ในปัจจุบัน 55,000 ปอนด์ หรือราว 2 ล้านบาทต่อสัปดาห์ เพิ่มเป็น 150,000 ปอนด์ หรือ 6 ล้านบาทต่อสัปดาห์

“มาดริด” มั่นใจ ปิดดีลคว้า “ป็อกบา” ค่าตัว 150 ล้านปอนด์

“แมนยูฯ” ประกาศขาย “ป็อกบา” 180 ล้านปอนด์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ