แฟนมิลานแห่จองตั๋วชม “ซลาตัน” ประเดิมนัดแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอล เอซี มิลาน แห่จองตั๋วล่วงหน้าทะลุ 55,000 ใบ เพื่อเข้าไปชม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ประเดิมสนามนัดแรกในเกมลีกที่จะเปิดบ้านพบกับ ซามพ์โดเรีย ในวันจันทร์นี้

สเตฟาน ปิโอลี่ กุนซือของ “ปีศาจแดงดำ” ยืนยันแล้วว่า จะส่ง กองหน้าวัย 38 ปี ลงประเดิมสนามนัดแรกกับ ซามพ์โดเรีย ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา วันจันทร์นี้ หลังจากเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และยิงประตูได้ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ โรเดนเซ่ ไป 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

“มิลาน” ดึง “ซลาตัน” กลับถิ่น เซ็น 6 เดือนกู้วิกฤตทีม

จากการยืนยันของ ปิโอล่ ทำให้สาวก “ปีศาจแดงดำ” ตื่นตัวที่จะเข้าไปชมฝีเท้าของยอดศูนย์หน้าชาวสวีเดน โดย กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังของอิตาลี รายงานว่า ถึงตอนนี้มีแฟนบอลแห่มาจองบัตรเข้าไปชมเกมในสนามซาน ซีโร่ แล้วมากกว่า 56,000 ใบ และอาจจะทะลุ 70,000 ใบในวันแข่งขันจริง

โดยสถิติแฟนบอลสูงสุดของ เอซี มิลาน ในเกมที่ ซาน ซีโร่ อยู่ที่ 70,440 คน ในเกมพบกับ อินเตอร์ มิลาน รองลงมาเป็นเกมพบกับ นาโปลี โดยมีแฟนบอลเข้าชมเกมที่ 61,658 คน

ด้าน เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือซามพ์โดเรีย ออกมายกย่อง ซลาตัน ก่อนเกมที่ทั้งคู่จะพบกันว่า ซลาตัน เป็นกองหน้าที่พิเศษกว่าคนอื่น เพราะนอกจากเขาจะเก่งกาจที่สุดคนหนึ่งในโลกแล้ว เขายังสามารถดึงฟอร์มการเล่นของเพื่อนร่วมทีมออกมาได้อีกด้วย ดังนั้นการเจอกับ มิลาน ในวันพรุ่งนี้คงจะเป็นงานหนักของ ซามพ์โดเรีย อย่างแน่นอน

แต่ถึงอย่างไรก็จะสั่งลูกทีมเล่นให้เต็มที่ และหวังจะเก็บแต้มออกมาจากถิ่นซานซิโร่ให้ได้เช่นกัน

แฟนมัลโมเผารูปปั้น “ซลาตัน” หลังถือหุ้นทีมคู่อริ

“แอลเอ กาแล็กซี่” ยืนยันแยกทาง “ซลาตัน” หลังหมดสัญญา ธ.ค.นี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ