เจ้าหน้าที่ย้ายรูปปั้น “ซลาตัน” หลังแฟนบอลบุกเลื่อยข้อเท้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รูปปั้นของ ‘ซลาตัน อิบราฮิโมวิช’ ที่สโมสรมัลโม่ ถูกแฟนบอลพยายามทำลายมาตั้งแต่ประกาศไปร่วมทุนกับทีมคู่อริร่วมลีก ล่าสุดถูกแฟนบอลเลื่อยข้อเท้าจนพังลงมา

นับตั้งแต่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เข้าไปร่วมทุนกับ ฮัมมาร์บี ทีมคู่อริของมัลโม่ ทำให้แฟนบอลไม่พอใจพยายามไปทำลายรูปปั้นซลาตัน ตั้งแต่นำฝาชักโครกไปแขวน ตัดจมูก และจุดไฟเผา ซึ่งต่อมาตำรวจต้องนำรั้วมากั้น แต่ล่าสุดมีกลุ่มคนที่คลุมหน้า บุกมา เลื่อยข้อเท้าซลาตัน จนล้มพังลงมาที่พื้น โดยตำรวจได้มีการแจ้งข้อหาทำลายทรัพย์สินแล้ว

แฟนมัลโมเผารูปปั้น “ซลาตัน” หลังถือหุ้นทีมคู่อริ

ด้านผู้แทนนายกเทศมนตรีของมัลโม่ กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า รู้ดีว่าทุกคนผิดหวังกับการกระทำของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แต่อยากให้แฟนบอลแสดงออกในแนวทางของประชาธิปไตย ไม่ใช่การมาทำลายสิ่้งของ ซึ่งผิดกฎหมาย ตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้มีการย้ายรูปปั้นซลาตัน ออกจากที่เดิม และยังไม่มีรายงานว่าจะนำไปซ่อมแล้วกลับมาตั้งใหม่ หรือ ย้ายรูปปั้นออกไปเลย

ทั้งนี้ส่วนซลาตัน นับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์แฟนบอลพยายามพังรูปปั้นของเค้าที่สนามมัลโม่ มานานกว่า 1 เดือน เจ้าตัวยังไม่ออกมาแสดงความเห็น หรือ ปฏิกิริยาต่าง ๆ มีเพียงแค่ความเคลื่อนไหวที่เจ้าตัวนั้นย้ายไปเล่นให้กับ เอซี มิลานเท่านั้น

“ซลาตัน” อวดภาพรูปปั้นจำลอง เทียบตนเป็นของดีสวีเดน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ