"นุศรา" หวังใช้ลูกเสิร์ฟโค่น "ไต้หวัน" คัดอลป.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยเตรียมลงคัดเลือกชิงตั๋วไปโอลิมปิก ซึ่งสาวไทยหวังใช้ทีเด็ดจากลูกเสิร์ฟเอาชนะในการประเดิมสนามวันพรุ่งนี้

แฟนคลับแห่กรี๊ด “นักตบสาวไทย” แน่นสยามสแควร์

“โค้ชด่วน” ติงแสงไฟในสนามซีเกมส์มีปัญหา แต่นักตบสาวไทยปรับตัวไว

การซ้อมครั้งสุดท้ายที่อาคารลิปตพัลลภฮอลล์ ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ก่อนจะลงทำศึกนัดสำคัญวันพรุ่งนี้ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงคัดเลือกโอลิมปิก 2020 โซนเอเชีย

นุสรา ต้อมคำ กัปตันทีมเผยว่า การซ้อมครั้งสุดท้ายวันนี้ เป็นการเก็บตกรายละเอียดที่ยังตกหล่น [MOS]ก่อนจะเจอกับไต้หวันซึ่งเป็นเกมแรกในวันพรุ่งนี้ ยอมรับว่าทัวร์นาเมนต์มีนักกีฬาหลายคนที่กดดันเ[MOS]พราะเป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญ แข่งขันเพียงแค่ 4 นัดและสำคัญทุกนัด

ขณะที่คู่แข่งสำคัญอย่างเกาหลีใต้ นุศรา เผยว่า ปีที่แล้วเจอกันมา 2 ครั้งและไทยแพ้ทั้ง 2 ครั้ง ซึ่งครั้งนี้ เกาหลีใต้ แม้จะมีการเปลี่ยนสตาฟฟ์โค้ช แต่รูปแบบการเล่นน่าจะยังไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ขอโฟกัสทีละนัดก่อน ยังไม่มองข้ามไปนึงเกมนัดชิงชนะเลิศ

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะลงเล่นรอบแรกพบกับไต้หวัน วันพรุ่งนี้ เวลา 18.00 น. ต่อด้วยพบกับออสเตรเลีย วันที่ 9 ม.ค. , รอบรองชนะเลิศ วันที่ 11 ม.ค. และรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 12 ม.ค.

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ