ส.บอลอังกฤษ ยันใช้ VAR รอบรอง-รอบชิง คาราบาวคัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรกคืนนี้ PPTV ถ่ายทอดสด แฟนบอลที่ชมเกมจะได้เห็นการใช้ วีเออาร์ ในรายการนี้

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ (FA) ยืนยันว่า การแข่งขันคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ และ รอบชิงชนะเลิศในปีนี้จะมีการนำเทคโนโลยี วีเออาร์ (VAR) มาใช้ หลังจากที่ฤดูกาลที่แล้วมีการนำ VAR มาใช้ตั้งแต่เริ่มการแข่งขันแต่เป็นเฉพาะคู่ที่ทีมจากพรีเมียร์ลีกลงเล่นเท่านั้น และเมื่อการใช้จำกัดอยู่เพียงแค่ทีมจากลีกสูงสุดจึงมีการยกเลิกใช้ วีเออาร์ ไปในปีนี้

“เป๊ป” ชมเปาะแข้งดาวรุ่ง “แมนฯยู” ก่อนศึกลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ คืนพรุ่งนี้

อย่างไรก็ตามในช่วงโค้งสุดท้ายของคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ และ รอบชิงชนะเลิศ ทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษจึงตัดสินใจกลับมาใช้ วีเออาร์ อีกครั้งหนึ่ง

ส่วนความพร้อมของทั้ง 2 ทีม โอเล่​ กุนนาร์​ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" ตั้งเป้าหมายเอาชนะแมนฯซิตี้ให้ได้ เหมือนกับเกมลีกนัดล่าสุดที่เจอกันเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ปัญหาสำคัญของปิศาจแดง อาการบาดเจ็บของบรรดานักเตะคนสำคัญ อย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ขณะที่ เจสซี่ ลินการ์ด ป่วย ซึ่งทั้งหมด โซลชา ต้องขอรอเช็คความพร้อมของนักเตะอีกครั้ง

ทางฝั่ง แมนเชสเตอร์​ ซิตี้​ ของ​ เป๊ป  กวาร์ดิโอล่า มีข่าวดี​ เมื่อ​ อายเมริค ลาปอร์ต​ กลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว​ รวมถึง​นิโคลัส​ โอตาเมนดี้​ กองหลังชาวอาเจนติน่ากลับมาสู่ทีม​อีกครั้ง​ ทำให้สภาพทีมเกือบเต็มร้อยในตอนนี้

โดย​ เป๊ป  กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่า ในเกมลีกที่พบกันเขาได้เห็นวิธีการเล่นของทีมปีศาจแดง​ ซึ่งมีการจังหวะการเล่นโตกลับที่แข็งแกร่ง​ ทำให้ทีมต้องหารทางรับมือและการเล่นกับ​ แมนฯยูไนเต็ด​ คุณสามารถชนะและแพ้ได้​ โดยเขาก็ไม่ได้คาดหวังว่าเมื่อมาถึงที่นี่เพื่อชนะตลอดเวลา

แฟนลิเวอร์พูล ไม่พอใจ “ทรัมป์” ก่อสงครามโลกครั้งที่3 หวั่นอดชูถ้วยพรีเมียร์ลีก

 

Photo : GLYN KIRK / AFP

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ