“โซลชา” รับฟอร์มครึ่งแรก “แมนฯยู” เล่นแย่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯซิตี้ ล้างแค้นคู่ปรับร่วมเมืองได้สำเร็จ บุกเอาชนะถึงโอลด์แทรฟฟอร์ด 3-1 กุมความได้เปรียบในรอบรองชนะเลิศนัดแรกของศึกคาราบาว คัพ ก่อนกลับไปเล่นในบ้านตัวเองนัดต่อไป

“โซลชาร์”เตือน“ลินการ์ด”ลดโซเซียลหันมาโฟกัสฟอร์ม

“แมนฯซิตี้” ล้างแค้น บุกเชือด “แมนฯยู” 3-1 ตัดเชือกคาราบาวคัพ นัดแรก

เกมคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาชนะ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 พร้อมกุมความได้เปรียบก่อน จะกลับไปเล่นที่เอติฮัด ในคืนวันที่ 29 ม.ค.นี้

โดยเกมนี้แฟนบอลของ ปีศาจแดง ได้เดินออกจากสนามหลังไม่พอใจผลงานของทีมที่ถูกทีมร่วมเมืองออกนำไปแบบขาดลอยถึง 3-0 ในช่วงจบครึ่งแรกของเกมคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก รวมถึงแฟนบอลบางส่วนได้โห่ไล่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ของทีม ที่ทำผลงานได้ไม่เข้าตา

นอกจากนั้นอีกหนึ่งนักเตะที่เป็นเป้าหมายของแฟนบอลในการโจมตีที่พ่ายต่อทีมคู่ปรับร่วมเมือง 3-1 นั้นคือ ฟิล โจนส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ ที่ได้ลงเล่นแทน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และในเกมนี้เขามีก็ช็อตที่ทำพลาดอย่างเข้าตา ในจังหวะวิ่งลงมาป้องกันลูกโต้กลับของ เรือใบ แต่ทว่ากับโดน เควิน เดอ บรอยน์ ล็อคหลบจนล้มไม่เป็นท่า ก่อนที่ เดอ บรอยน์ จะหลุดเข้าไปกึ่งยิงกึ่งผ่านบอลไปแฉลบ อันเดรียส เปเรยร่า เข้าประตูไปให้ทีมโดนทิ้งห่าง 0-3 และมีแฟนบอลรายหนึ่งได้ระบายความโกรธผ่านทวิตเตอร์ ด้วยข้อความที่ว่า ไม่รู้กี่ครั้งที่เขาต้องมาพูดเรื่องนี้ และเขาไม่ต้องการเห็น ฟิล โจนส์ ในสีเสื้อแมนฯยูไนเต็ดอีกต่อไป แฟนบอลอีกรายบอลกว่า ปีใหม่แล้วแต่ ฟิล โจนส์ ยังเป็นคนเก่า

ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ กล่าวหลังจบเกมว่า แย่สุดที่เคยเล่นกันมาก เพราะตั้งแต่ประตูแรกจนพักครึ่ง ทีมไม่สามารถรับมือได้เลย โดยเฉพาะการไล่เพรสไม่ได้ผล ทุกคนปล่อยให้พวกเขาเล่นได้ง่าย จากนั้นความมุ่งมั่นเราก็ดร็อปลงไป เขาต้องหาทางแก้ไขในช่วงพักครึ่ง และทีมก็ทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง

 

Photo : Paul ELLIS / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ