“ร็อดเจอร์ส” ยัน “แมดดิสัน” ไม่ย้ายไป แมนฯยู


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซือ เลสเตอร์ ออกมายืนยันว่า ‘เจมส์ แมดดิสัน’ กองกลางตัวเก่งไม่ได้มีไว้ขาย และจะไม่ย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคมนี้

“โซลชา” รับฟอร์มครึ่งแรก “แมนฯยู” เล่นแย่สุด

“แมนฯซิตี้” ล้างแค้น บุกเชือด “แมนฯยู” 3-1 ตัดเชือกคาราบาวคัพ นัดแรก

เจมส์ แมดดิสัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักในช่วงหลัง ด้วยการพร้อมทุ่มทุนดึงนักเตะไปร่วมทีม

แต่อย่างไรก็ตาม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ได้ยืนยันว่าจะไม่มีใครย้ายออกจากคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในเดือนมกราคม เพราะทีมไม่มีแรงกดดันอะไร และก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องขาย เจมส์ แมดดิสัน ออกไปจากทีม โดยเขาจะอยู่ที่นี่ในเดือนมกราคม รวมถึงหลังจากนั้นด้วย และในตอนนี้ทีมกำลังพูดคุยกับตัวแทนของ แมดดิสัน ถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่อีกด้วย

ขณะที่ก่อนเกมที่ เลสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า ในศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรก โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์ว่า ทีมต้องไปเล่นเกมของเรา และเล่นด้วยความตั้งใจและอยู่ในแท็กติกรูปแบบที่ฝึกซ้อมกันมา เพื่อนำสิ่งเหล่านี้มาสู่เกมและเดินไปสู่รอบสุดท้ายของการแข่งขัน ส่วนความพร้อมเกมนี้ทีมส่อชวดใช้งาน เวส มอร์แกน ที่ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมล่าสุด ขณะที่ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งที่มีอาการเจ็บน่องรบกวน ยังต้องรอทดสอบความฟิต

สำหรับ คืนนี้ PPTVHD36 จะถ่ายทอดสดฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เกมระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบ แอสตัน วิลล่า ในเวลา 03.00 น.

 

Photo : BEN STANSALL / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ