“ปีศาจแดง”ยังย่ำแย่เสีย 3 ประตูในครึ่งแรกรอบ 22 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสีย 3 ประตูในครึ่งแรก เป็นครั้งแรกในรอบ 22 ปี หลังเปิดบ้านพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

“โซลชา” รับฟอร์มครึ่งแรก “แมนฯยู” เล่นแย่สุด

“แมนฯยูไนเต็ด”สตาร์ทแย่สุดในรอบ 30 ปี ห่างจากโซนตกชั้น 2 แต้ม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังนำ แมนฯยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง โดยล่าสุดนอกจากจะเปิดบ้านแพ้ให้กับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ในเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนที่ผ่านมาแล้ว โซลชาร์ ยังนำ แมนฯยูไนเต็ด ทำสถิติเสีย 3 ประตูในบ้านตั้งแต่ครึ่งแรกเป็นครั้งแรกในรอบ 22 ปีอีกด้วย

โดยครั้งสุดท้ายที่ "ปีศาจแดง" เสียถึง 3 ประตูกับการเล่นในบ้านของตัวเองตั้งแต่ครึ่งแรกนั้น ต้องย้อนกลับไปในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เสมอกับ มิดเดิลสโบรช์ 3-3 เมื่อเดือน พ.ค.ปี 1997 นอกจากนี้ยังนับเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี ที่ แมนฯยูไนเต็ด เสีย 3 ประตูในบ้าน หลังจากเกมแพ้ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 0-3 เมื่อเดือน ส.ค. ปี 2018

ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเตือนลูกทีมว่า ห้ามประมาทถึงแม้จะบุกไปเอาชนะมาได้ในเกมแรกก่อน เพราะทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ โดยเตือนให้ลูกทีมดู “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ทีมดังจากฝรั่งเศส เป็นตัวอย่าง โดย เปแอสเช เคยบุกมาเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด  ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อปี 2019 ด้วยสกอร์ 2-0  แต่สุดท้ายพวกเขากลับโดนทีเด็ดของ “ปีศาจแดง” บุกไปเอาชนะได้ถึง ปาร์ค เดส์ แพรงซ์ 3-1 ในเกมนัดที่ 2 ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด ตีตั๋วผ่านเข้าไปเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยกฎอะเวย์โกล 3-3

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ