“อาร์เตต้า” เผยอยากรั้ง “โอบาเมยัง” อยู่กับ อาร์เซนอล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อนาคตของ ‘โอบาเมยัง’ หลังจากจบฤดูกาลนี้ สื่อหลายสำนักคาดการว่านักเตะน่าจะย้ายออกจากอาร์เซนอล ด้าน ‘มิเกล อาร์เตต้า’ เผยอยากให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไป

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือใหม่ป้ายแดงของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์สื่อก่อนนำทีมบุกเยือน คริสตัล พาเลซ วันเสาร์นี้ ( 11 ม.ค.63) ว่า ความตั้งใจส่วนตัวของตนต้องการรั้งตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ให้อยู่กับทีมต่อไป แต่แค่ยังไม่มีการพูดคุยเท่านั้น เพราะยังอยู่ในช่วงกลางซีซั่นอยากให้นักเตะมีสมาธิกับการลงเล่นช่วงโปรแกรมหนัก ๆ ก่อน

สื่อเผย “โอบาเมยัง” แจ้งบอร์ดบริหารอยากย้ายทีม

โดยสาเหตุที่ต้องการรั้งตัว โอบาเมยัง ให้อยู่กับทีมเพราะ อาร์เตต้า ต้องการให้ทีมแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ซึ่ง โอบาเมยัง เป็นส่วนสำคัญที่อาร์เตต้า เชื่อว่าจะช่วยทีมได้อย่างดี

สำหรับ โอบาเมยัง ยังเหลือสัญญากับอาร์เซน่อลอีก 18 เดือน มีหลายทีมอยากได้ตัวดาวยิงรายนี้ไปร่วมทีมหลังจากจบฤดูกาล แม้เจ้าตัวจะยังย้ำว่ามีความสุขดีกับการเล่นให้อาร์เซน่อล แต่สื่อยังจับตาการย้ายทีมของโอบาเมยัง หลังจากจบซีซั่น

“อาร์เซน่อล” เล็ง “บัวเต็ง-อาเก้” แก้วิกฤติแนวรับ

นอกจากนััน สื่อยังถาม มิเกล อาร์เตต้า กับคำพูดที่รั้งตัวให้ กรานิต ชาก้า อยู่กับทีมต่อไป ซึ่งอาร์เตต้า ระบุว่า ได้พูดคุยกับชาก้า โดยบอกว่าเข้าใจความรู้สึกของตัวกรานิต ชาก้า ดี แต่อยากให้ฟังความเห็นของนักเตะว่า พร้อมที่จะซัพพอร์ตต่อไป และจะผลักดันให้สโมสรซัพพอร์ต กรานิต ชาก้า ด้วย ซึ่ง กรานิต ชาก้า เก็บคำพูดของ อาร์เตต้า กลับไปคิด และมีปฏิกิริยา ตอบกลับมาที่ดี

 

Photo : Pierre-Emerick Aubameyang

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ