“แมนฯยู” จ่อปิดดีล “บรูโน่ แฟร์นันเดส” ย้ายร่วมทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘บรูโน่ แฟร์นันเดส’ กองกลางทีมชาติโปรตุเกส จ่อย้ายร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร หลังทั้งสองสโมสรเริ่มการเจรจากันเรียบร้อย

“เรอัล มาดริด” จ้องคว้า “บรูโน่ แฟร์นันเดส” ร่วมทีม

"แมนฯยูไนเต็ด"ใช้160 ล้านยูโร ดึง"แมคไกวร์-บรูโน่"

บรูโน่​ แฟร์นันเดส ดาวเตะกัปตันทีมสปอร์ติ้ง​ ลิสบอน​ ตกเป็นเป้าหมายของ “ปีซาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส มาตลอดซัมเมอร์ที่แล้ว แต่สุดท้ายไม่มีการย้ายทีม ก่อนที่เขาจะตัดสินใจต่อสัญญากับทีมออกไปอีกเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

ล่าสุดมีรายงานว่า เฟรเดริโก้ วารันเดส ประธานสโมสรสปอร์ติ้ง ลิสบอน และ อูโก้ วิอาน่า ผู้อำนวยการกีฬา ได้เดินทางมาอังกฤษเพื่อพูดคุยดีลของ​ บรูโน่ แฟร์นันเดส​ กับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ของแมนฯ ยูไนเต็ด และคาดกันว่าน่าจะได้ข้อสรุปที่ 70 ล้านยูโร​ เพื่อดึงเขาเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางให้ทีมของโอเล่​ กุนนาร์​ โซลชา หลังทีมต้องเสีย ปอล ป็อกบา และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ได้รับบาดเจ็บ

นอกจากนี้กระแสข่าวการย้ายทีมของ​ บรูโน่ แฟร์นันเดส ยังเพิ่มมากขึ้น​ เมื่อ​ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังสโมสรที่ทำงานให้ สกายสปอร์ตส์ ได้ออกมาทวิตชื่อของ “Brunoooooooooooo” ก่อนที่ รุย กีมาเรส เอเยนต์ของ แฟร์นันเดส จะมากดไลค์ และรีทวีตข้อความของ เฟอร์ดินานด์ ด้วย แต่หลังจากนั้นเขาก็ลบแอคเคาท์ของตัวเองทิ้งอย่างรวดเร็ว

 

Photo : FILIPE AMORIM / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ